Nhảy đến nội dung
x

[TUYỂN DỤNG] CÔNG TY TNHH HANJOY

Công ty TNHH HANJOY có trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam là một công ty kinh doanh đa ngành và dịch vụ như: Sản xuất và phân phối các sản phẩm dùng trong y tế và chăm sóc sức khỏe (khẩu trang, quán áo phòng dịch, áo choàng phòng thí nghiệm, đồng phục y bác sĩ. và phòng mổ, dung dịch rửa tay sát khuẩn..); Kinh doanh ẩm thực; Kinh doanh mỹ phẩm; Tổ chức sự kiện...

Địa điểm làm việc: 70 đường số 2 KDC Himlam P Tân Hưng Quận 7
Liên hệ: A Hoàng – 0779425964
Email: hokinhdoanhalys@gmail.com
Website: www.hanjoy.net

1. Nhân Viên Bán Hàng Showroom thực phẩm (số lượng : 2)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Bố trí, trưng bày sản phẩm trong cửa hàng
  • Chào đón khách hàng đến với showroom
  • Chủ động dẫn khách hàng tham quan showroom, tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng.
  • Chăm sóc, tương tác với khách hàng từ xa qua kênh Zalo, Facebook & các nền tảng E Commerce để chốt đơn hàng
  • Chuyển các đơn hàng lên hệ thống và phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi
  • đảm bảo khách hàng nhận được hàng và việc thanh toán chính xác, đúng hạn theo quy
  • trình bán hàng của Công ty

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệm 1 - 2 năm bán hàng tại các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm,...
  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 18 - 32, ngoại hình dễ nhìn
  • Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca
  • Yêu thích công việc tư vấn và bán hàng
  • Có kiến thức về ngành hàng cao cấp là một lợi thế
  • Có kỹ năng giao tiếp hoạt bát vui vẻ, linh hoạt trong xử lý tình huống

QUYỀN LỢI 

  • Mức lương: thoả thuận theo năng lực
  • Lương tháng 13 và thưởng kinh doanh theo hoạt động công ty
  • Phụ cấp ăn uống, đồng phục
  • Môi trường trẻ, năng động, quản lý thường xuyên hỗ trợ, hướng dẫn công việc
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội và ngày phép năm theo quy định 
  • Tham gia các buổi training về kiến thức sản phẩm, chuyên môn và kỹ năng
  • Cơ hội phát triển bản thân trong ngành bán lẻ, học hỏi thêm về hệ thống bán hàng và
  • các phần mềm liên quan

2. Nhân viên kinh doanh: (số lượng : 2)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển khách hàng và chăm sóc các kênh phân phối (đại lý, cửa hàng…) của công ty tại địa bàn phụ trách.
  • Giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm tới các cửa hàng, đại lý hoặc bán hàng tại showroom.
  • Quản lý tài sản trưng bày và thu dọn hàng hóa trên bục, kệ…,
  • Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng, phối hợp, hỗ trợ việc giao hàng.
  • Quản lý hàng hóa, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ.
  • Thường xuyên chăm sóc và phục vụ khách hàng, kịp thời tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao (số lượng đại lý, công nợ…).
  • Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình, chính sách Marketing tại thị trường.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến: quản trị kinh doanh, Công nghiệp thực phẩm, Dược sỹ….
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thực phẩm/nước uống (F&B)/ hàng tiêu dùng (FMCG), thực phẩm chức năng.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Tác phong nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp hoạt bát vui vẻ, linh hoạt trong xử lý tình huống

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: từ 7.000.000đ – 10.000.000đ + hoa hồng sản phẩm.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc theo cấp: nhóm trưởng, quản lý, giám đốc khu vực,..
  • Các khoản thưởng lễ, tết như: 30/4, 1/5, 2/9, 1/1, 1/6 …
  • Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh…
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
  • Định kỳ xét tăng lương hằng năm, khen thưởng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
  • Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ

3. Nhân viên kế toán (số lượng 1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi công nợ, rà soát, đối chiếu công nợ
  • Thực hiện các giao dịch với ngân hàng, bảo hiểm, cơ quan chức năng khác
  • Lập dự chi hàng tháng, tổng hợp số liệu
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ chứng từ
  • Các công việc hành chính khác được cấp trên chỉ định: tính lương, chấm công, hỗ trợ xuất nhập khẩu.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán
  • Biết sử dụng Excel, Misa, phần mềm văn phòng, nhanh nhẹn chăm chỉ học hỏi chịu khó, nghiêm túc trong công việc, năng động, nhiệt tình trong công việc
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, ưu tiên người đã lập gia đình, gắn bó với công ty lâu dài, có kinh nghiệm về công ty lĩnh vực sản xuất

QUYỀN LỢI

Mức lương: thoả thuận theo năng lực

  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật lao động hiện hành, các chế độ phúc lợi khác như lễ, tết, lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
  • Được đào tạo hướng dẫn nắm bắt công việc

4. Nhân viên hành chánh văn phòng (số lượng 1)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi và làm công việc liên quan đến văn phòng
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu
  • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty
  • Book khách sạn, vé máy bay,..
  • Thực hiện những công việc hành chính cho bộ phận Truyền thông (Admin)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Biết vận dụng các công thức excel, biết trình bày văn bản
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word,....).
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm

QUYỀN LỢI

  • Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
  • Được xem xét tăng lương hàng năm;
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch ( trị giá hiện kim)
  • Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV)
  • Quà mừng bản thân...