Nhảy đến nội dung
x

NHỰA LONG THÀNH

Vị trí: Sale Admin

  1. Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Sales lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
  • Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý, người quản lý bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, nợ nhân viên bán hàng.
  1. Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh Doanh quốc tế, Tiếng Anh thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Thành thạo Tiếng Anh
  • Giao tiếp tốt, hòa đồng vui vẻ.
  1. Quyền lợi
  • Lương: Thỏa thuận
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Ăn trưa tại công ty
  • Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, chính sách khuyến học,...
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, thể thao du lịch hằng năm
  1. Điều kiện làm việc
  • Địa điểm làm việc: 135A Hồ Học Lãm – An Lạc – Bình Tân
  • Thời gian làm việc: theo giờ hành chánh
  1. Cách thức ứng tuyển
  • Phương thức nộp hồ sơ: gửi hồ sơ ứng tuyển đến địa chỉ email: tuyendung@lothacolt.com
  • Liên hệ và thông tin hỗ trợ: Ms Hà - 0933777405