Nhảy đến nội dung
x

CÔNG TY TNHH HANJOY

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhân Viên Bán Hàng Showroom (số lượng: 02)

1. Mô tả công việc

  • Chăm sóc theo dõi đơn hàng trên các trang mạng điện tử, trang online của công ty.
  • Lên đơn hàng giao cho khách
  • Tư vấn KH đến cửa hàng, fanpage … chốt đơn
  • Theo dõi thu chi công nợ mỗi ngày.
  • Giữ vệ sinh cửa hàng sạch sẽ
  • Các công việc liên quan đến của hàng được giao

2. Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu tốt nghiệp trung học.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trên fanpage, sàn Thương mại điện tử là lợi thế
  • Yêu thích bán hàng, chốt đơn
  • Tự tin, mạnh dạn
  • Sạch sẽ, ngăn nắp, có thẩm mỹ

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận + hoa hồng bán hàng đạt mức 8- 20 triệu/tháng
  • Môi trường làm việc an toàn, hoà đồng

 Nhân viên kinh doanh: (số lượng: 04)

1. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển khách hàng và chăm sóc các kênh phân phối (đại lý, cửa hàng…) của công ty tại địa bàn phụ trách.
  • Giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm tới các cửa hàng, đại lý hoặc bán hàng tại showroom.
  • Quản lý tài sản trưng bày và thu dọn hàng hóa trên bục, kệ…,
  • Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng, phối hợp, hỗ trợ việc giao hàng.
  • Quản lý hàng hóa, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ.
  • Thường xuyên chăm sóc và phục vụ khách hàng, kịp thời tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao (số lượng đại lý, công nợ…).
  • Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình, chính sách Marketing tại thị trường.

2. Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp tối thiểu trung học.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thực phẩm/nước uống (F&B)/ hàng tiêu dùng (FMCG), thực phẩm chức năng.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Tác phong nhanh nhẹn, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

3. Quyền lợi

  • Mức lương thỏa thuận + hoa hồng sản phẩm đạt mức 8 -20 triệu đồng.
  • Định kỳ xét tăng lương hằng năm, khen thưởng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
  • Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác miễn phí
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, có cơ hội mở rộng mối quan hệ

Nhân Viên Marketing (số lượng: 01)

1. Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch và xây dựng content (viết, brief thiết kế, tham gia vào quá trình sản xuất hình ảnh và video) cho các kênh truyền thông online, offline của công ty
  • Hỗ trợ tư vấn khách, sắp xếp bố trí trưng bày tại các sự kiện, triển lãm
  • Lập kế hoạch và thực hiện SEO website theo tháng
  • Lập kế hoạch PR, viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung và triển khai thực hiện theo đúng yêu cầu đề ra.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân bổ công việc của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu ứng viên

  • Có khả năng viết lách và diễn đạt bằng lời văn tốt.
  • Có kiến thức nền tốt về lĩnh vực Marketing và SEO
  • Yêu thích và hiểu biết về ẩm thực là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
  • Chăm chỉ, ham học hỏi, tư duy nhạy bén

3. Quyền lợi được hưởng

  • Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước.
  • Môi trường làm việc năng động, có cơ hội phát triển bản thân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28 Đường số 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 0785107936 (Mr Tư)
  • Email: alyshkd@gmail.com
  • Website: www.samyenalys.com