Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký kết thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Rita Võ

Ngày 5/5/2023, Tập đoàn Rita Võ do ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Hội đồng quản trị dẫn đầu đã đến làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU cùng lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa chức năng đón tiếp Đoàn.

Theo nội dung thỏa thuận, hai bên cùng nhất trí phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, tạo điều kiện để sinh viên TDTU được thực tập và làm đồ án tốt nghiệp tại các cơ sở của Tập đoàn, đồng xây dựng các chương trình trải nghiệm, tạo cơ hội việc làm và ưu tiên tuyển dụng sinh viên TDTU vào các vị trí thực tập sinh và nhân viên chính thức, hỗ trợ cấp học bổng, cung cấp thông tin và thực hiện các chương trình đào tạo sau đại học cho đội ngũ chuyên viên của Tập đoàn, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tập đoàn và xã hội…

Phát biểu trong buổi làm việc, ông Võ Mậu Quốc Triển đánh giá TDTU là một đơn vị giáo dục uy tín, có quá trình hình thành và phát triển đầy mạnh mẽ trong 25 năm qua. Theo khẳng định của Chủ tịch Hội đồng quản trị, trong tương lai Tập đoàn Rita Võ sẽ đồng hành cùng TDTU nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển chuyên môn và kỹ năng làm việc cho sinh viên, góp phần bồi dưỡng và đào tạo ra nhiều thế hệ lãnh đạo trẻ tài năng và bản lĩnh.

Trần Trọng Đạo tin tưởng lễ ký kết là tiền đề thúc đẩy tình hữu nghị, đồng thời trở thành động lực để nhân sự hai bên cùng nhau học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và phối hợp trong những dự án phát triển giáo dục cộng đồng sắp tới.

Được thành lập vào năm 1998, Rita Võ hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và đã khẳng định được uy tín trên thị trường Việt Nam. Tập đoàn hiện là đơn vị chủ quản của hàng loạt công ty phân phối thương hiệu hàng đầu thế giới và cũng cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất cao cấp với chuỗi cửa hàng phủ khắp các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

 

Toàn cảnh buổi ký kết
Toàn cảnh buổi ký kết

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU phát biểu trong buổi làm việc
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU phát biểu trong buổi làm việc

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Rita Võ
Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Rita Võ

Hai bên cùng ký kết thỏa thuận hợp tác
Hai bên cùng ký kết thỏa thuận hợp tác

JobFair2023

…và cùng chụp hình lưu niệm
…và cùng chụp hình lưu niệm