Nhảy đến nội dung
x

[NHÂN VIÊN MUA HÀNG] Tập Đoàn Hoa Sen

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ của các đơn vị.
  • Kiểm tra, rà soát yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ tuân thủ đúng các quy định về hạn mức và cấp phê duyệt.
  • Tìm kiếm Nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu, thỏa thuận các điều khoản thương mại và đàm phán giá; đảm bảo quy cách sản phẩm đáp ứng yêu cầu của đơn vị đề xuất và tối ưu về chi phí.
  • Phối hợp với bộ phận kiểm soát chi phí để phân tích và đề xuất Nhà cung cấp trình lãnh đạo phê duyệt.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng phòng Mua hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu,.. hoặc những chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, chấp nhận ứng viên mới ra trường tuy nhiên phải đảm bảo các phẩm chất đạo đức phù hợp văn hóa Tập đoàn.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng tìm kiếm, khảo sát các Nhà cung cấp uy tín trên thị trường.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
  • Tự tin trong giao tiếp, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin và sử dụng vi tính, thiết bị văn phòng thành thạo.