Nhảy đến nội dung
x

[NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ] Công ty TNHH Hai Di Lao Việt Nam Holdings.

1. Công việc chính

  • Theo dõi tuyển dụng vị trí đặc thù tiếng trung
  • Sắp xếp lịch phỏng vấn, nhận việc của nhân viên mới
  • Thanh toán hóa đơn, giấy tờ hành chính, chạy kí duyệt đơn từ của hệ thống
  • Cập nhật thông tin visa, thanh toán visa cho người Trung Quốc (TQ), kí hợp đồng lao động cho nhân viên TQ
  • Các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu công việc

  • Tiếng Trung tốt
  • Kinh nghiệm từ 1 năm đảm nhiệm vị trí hành chính nhân sự
  • Trình độ cao đẳng, đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về quản trị nhân sự, tiếng Trung
  • hoặc các ngành liên quan
  • Nắm vững luật lao động
  • Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Nam/nữ dưới 35 tuổi

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ/tháng (có thể thương lượng).
  • Thử việc 2 tháng nhận lương 85%, tạm khấu trừ thuế TNCN 10% (sẽ xuất chứng từ khấu trừ thuế để
  • làm hoàn thuế nếu có nhu cầu).
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Bao cơm tại nhà hàng.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (sinh nhật, trợ cấp giáo dục con cái,...)

4. Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Nhân sự Hai Di Lao HCM: Tầng 4, 100 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7

5. Cách thức ứng tuyển

  • Gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Trung về mail hrvn@haidilao.com
  • Liên hệ: 0382 555 351 (zalo)