[NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ] Công ty TNHH Hai Di Lao Việt Nam Holdings.
1. Công việc chính
- Theo dõi tuyển dụng vị trí đặc thù tiếng trung
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, nhận việc của nhân viên mới
- Thanh toán hóa đơn, giấy tờ hành chính, chạy kí duyệt đơn từ của hệ thống
- Cập nhật thông tin visa, thanh toán visa cho người Trung Quốc (TQ), kí hợp đồng lao động cho nhân viên TQ
- Các công việc khác theo yêu cầu.
2. Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung tốt
- Kinh nghiệm từ 1 năm đảm nhiệm vị trí hành chính nhân sự
- Trình độ cao đẳng, đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về quản trị nhân sự, tiếng Trung
- hoặc các ngành liên quan
- Nắm vững luật lao động
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Nam/nữ dưới 35 tuổi
3. Quyền lợi
- Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ/tháng (có thể thương lượng).
- Thử việc 2 tháng nhận lương 85%, tạm khấu trừ thuế TNCN 10% (sẽ xuất chứng từ khấu trừ thuế để
- làm hoàn thuế nếu có nhu cầu).
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Bao cơm tại nhà hàng.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (sinh nhật, trợ cấp giáo dục con cái,...)
4. Địa điểm làm việc
- Văn phòng Nhân sự Hai Di Lao HCM: Tầng 4, 100 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7
5. Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Trung về mail hrvn@haidilao.com
- Liên hệ: 0382 555 351 (zalo)
- Log in to post comments