Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng làm việc với Công ty Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing

Sáng ngày 15/03/2022, đại diện phòng Nhân sự Công ty Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing (TTI) đã đến làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Trưởng khoa Điện - Điện tử, một số giảng viên của khoa và lãnh đạo Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên TDTU đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận những nội dung hợp tác liên quan đến hoạt động tổ chức cho sinh viên tham quan nhà máy, phối hợp triển khai các hoạt động học thuật phù hợp cho sinh viên, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên TDTU. Đại diện TTI mong muốn tuyển dụng được nguồn nhân lực tốt từ các sinh viên giỏi tiếng Anh, kết quả học tập khá-giỏi, có khả năng xử lý tình huống tốt và tư duy sáng tạo.

TS. Đồng Sĩ Thiên Châu cho biết những đặc điểm đó là những đặc trưng của sinh viên TDTU. Nhà trường đào tạo đa dạng các ngành nghề mà công ty có nhu cầu, đặc biệt ngành Cơ điện tử, Kỹ thuật điện, Tự động hoá,… Đây là nguồn nhân lực tiềm năng đáp ứng yêu cầu về chất lượng và làm việc lâu dài cho TTI.

Công ty Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dụng cụ điện, phụ kiện, dụng cụ cầm tay, thiết bị điện ngoài trời, tự chăm sóc sàn xe, thiết bị chuyên dụng trong ngành cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng. Các thương hiệu của TTI như MILWAUKEE, RYOBI và HOOVER được công nhận trên toàn thế giới nhờ các di sản lâu đời được thiết kế dựa trên nền tảng sản phẩm không dây với chất lượng vượt trội, hiệu suất tối ưu, an toàn tuyệt đối, năng suất cao. Công ty đang xây dựng khu nhà máy tại Quận 9 gồm trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm và nhà máy sản xuất với quy mô 13 hecta, cần nguồn nhân lực khoảng 2.000 kỹ sư. 

1

Đại diện phòng Nhân sự công ty Techtronic Industries Việt Nam.

2

TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Trưởng khoa khoa Điện - Điện tử.

3

Hai bên chụp hình lưu niệm.