Vietnam Concentrix Services tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng
Về Ứng dụng vé máy bay
Mô tả công việc
Liên lạc và Giải quyết vấn đề: Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phức tạp nhẹ của khách hàng thông qua các kênh giao tiếp như email, tin nhắn, thư đến và đi. Các vấn đề chủ yếu bao gồm:
- Tư vấn du lịch bổ sung
- Thực hiện thay đổi hoặc huỷ dịch vụ
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ
- Cung cấp thông tin chính xác
- Cập nhật các trường hợp nghiêm trọng
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc
- Cập nhật kiến thức về dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Chuyên ngành liên quan là một lợi thế (Chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan)
- Kỹ năng tiếng Anh: Thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết), làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong các vai trò dịch vụ khách hàng hoặc các vị trí có liên quan
Quyền lợi
- Bảo hiểm: Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm tai nạn: Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Nghỉ phép: 14 ngày nghỉ phép hàng năm
- Lương tháng 13
Thu nhập
- Lương cơ bản: 8.000.000 VND/tháng.
- Phụ cấp ăn: 500.000 VND/tháng.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Phụ cấp thoại: 1.000.000 VND/tháng (nếu bạn xử lý Inbound).
- Thưởng KPI hàng tháng: 900.000 – 1.200.000 VND/tháng (tùy thuộc vào hiệu suất công việc).
- Thời gian thử việc: 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng.
Lịch làm việc
Làm việc 5 ngày/tuần (nghỉ 2 ngày bất kỳ).
Ca làm việc: Xoay ca 24/7 (ca ngày và ca đêm), xoay ca 1 tháng một lần theo sự sắp xếp của trưởng nhóm.
- Ca ngày: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
- Ca đêm: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
Địa điểm làm việc
Toà nhà QTSC: Đường số 14, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM
Về Ứng dụng Du lịch
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề huỷ đổi và than phiền
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Lịch làm việc
Nghỉ 02 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 |12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 |21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Thu nhập
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 12.000.000đ/tháng.
- Lương cơ bản: 7.500.000đ/tháng.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
- Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
- Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Địa điểm làm việc
OneHub Saigon: Khu Công nghệ cao – Đường D1, phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
- Log in to post comments