Nhảy đến nội dung
x

Quỹ Học Bổng HAN TEAM SCHOLARSHIP (Công ty CTCBIO)

Kể từ khi thành lập vào năm 2007 với tầm nhìn “Công ty công nghệ sinh học chăn nuôi tốt nhất vì hạnh phúc của con người”, CTCBIO Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của ngành thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi bằng cách cung cấp các loại dược phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi và premix tốt nhất thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các công ty, trường đại học và trung tâm nghiên cứu uy tín tại Mỹ, EU, Trung Quốc và Hàn Quốc với mạng lưới phân phối trên toàn quốc. Gần đây, chúng tôi đã được công nhận là nhà sản xuất chất lượng tốt bằng cách xuất khẩu sản phẩm của mình sang Hàn Quốc, Campuchia và Myanmar.

Thông tin của quỹ học bổng HAN TEAM SCHOLARSHIP – Quỹ học bổng mà công ty đang triển khai năm thứ ba.

HAN TEAM SCHOLARSHIP là quỹ học bổng do các thành viên trong gia đình ông HAN – một cố cổ đông công ty Cổ phần CTCBIO Việt Nam sáng lập để thực hiện di nguyện của ông HAN khi còn sống. Quỹ học bổng này nhằm mục đích hỗ trợ một phần chi phí học tập và sinh hoạt phí cho các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Học bổng có giá trị lên đến 60 triệu đồng/suất, trong đó:

Học phí: 15 triệu đồng, chuyển khoản 2 lần vào đầu tháng 2 và đầu tháng 9, mỗi lần 7.5 triệu đồng.

Phí sinh hoạt: 45 triệu đồng, được chuyển trong 10 tháng vào đầu mỗi tháng từ tháng 1 đến tháng 5 và từ tháng 8 đến tháng 12, mỗi tháng 4.5 triệu đồng

Học bổng sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của người nhận học bổng

Đơn đăng kí: xem tại đây

Thời gian xét duyệt đến hết ngày 30/11/2024

Gửi đơn đăng ký về địa chỉ email: hanteam.scholarship@ctcbio.com.vn