Nhảy đến nội dung
x

MB bank

Giới thiệu công ty

Trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam và nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại VIệt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường tuyền thống của một ngân hàng thương mại. Sau 30 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững,có uy tín cao

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, ngân hàng Quân đội MB đã tự chứng minh được thương hiệu cũng như uy tín của mình thông qua hàng loạt giải thưởng danh giá và thành tựu to lớn có thể kể đến như:

  • App MBBank là App ngân hàng số duy nhất cho khách hàng tại Việt Nam đạt danh diệu “Sao Khuê 2019”
  • Top 10 sản phẩm chất lượng cao được người Việt tin dùng
  • Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
  • Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2018
  • Ngân hàng số tiêu biểu 2018
  • Top 10 Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam uy tín năm 2019
  • Liên tiếp có mặt trong top 10 ngân hàng thương mại uy tín của Việt Nam

Mô tả công việc

  • Chủ động mở rộng tệp khách mời, khách hàng tiềm năng có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại MBBank
  • Tìm kiếm khách hàng, các doanh nghiệp, công ty mới thành lập để tư vấn mở tài khoản doanh nghiệp
  • Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu thông qua tối đa sử dụng bộ sản phẩm toàn diện, duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
  • Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng cũ
  • Tăng cường bán chéo sản phẩm
  • Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Sinh viên năm 2,3,4
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi đi làm
  • Giao tiếp tốt, hoà đồng với mọi người
  • Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng

Chính sách đãi ngộ

  • Mức hoa hồng cao lên đến 1 triệu khi hoàn thành 1 tài khoản, không giới hạn mức hoa hồng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
  • Được tham gia các chương trình đào tạo của MB bank
  • Thời gian làm việc linh động, có thể thay đổi theo thời gian của ứng viên
  • Có hỗ trợ dấu thực tập
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cách thức ứng tuyển