Nhảy đến nội dung
x

CÔNG TY TẬP ĐOÀN HOA SEN TUYỂN DỤNG

Phần 1. Tên công ty

  • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Địa chỉ hoạt động: Số 09 Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương
  • Văn Phòng Đại diện: Tòa nhà Hoa Sen Group - 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Website giới thiệu Công ty: https://hoasengroup.vn/
  • Website tuyển dụng: https://hoasenjobs.com/

Phần 2. Thông tin tuyển dụng

  1. QUẢN TRỊ VIÊN DỰ NGUỒN 
  • Số lượng tuyển dụng: 20 nhân sự.
  • Địa điểm làm việc: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận.
  • Thông tin công việc:

Mô tả công việc:

+ Tham gia vào chương trình đào tạo chuyên sâu, bao gồm kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ, và quản lý;

+ Làm việc trực tiếp tại các đơn vị, chi nhánh để nắm bắt kinh nghiệm thực tế;

+ Thực hiện các dự án đặc biệt dưới sự hướng dẫn của các quản lý nhiều kinh nghiệm, nhằm phát triển kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề;

+ Tham gia vào quy trình luân chuyển giữa các phòng ban, nhằm hiểu rõ hơn về hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc:

+ Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học từ loại Khá trở lên, thuộc các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Marketing, và các chuyên ngành khác có liên quan tới công việc đảm nhiệm;

+ Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và/hoặc các phần mềm chuyên dụng có liên quan đến công việc;

+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa (IELTS: từ 5.0/ TOEFL: từ 57 điểm/ TOEIC: từ 550 điểm trở lên/ Hoặc các chứng chỉ khác tương đương/ Đối với tiếng Hoa: Chứng chỉ HSK 4 trở lên hoặc tương đương);

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích tốt;

+ Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm;

+ Ứng viên đã từng thực tập, cộng tác các dự án, kinh doanh, đã tham gia chương trình MT tại các Doanh nghiệp là một lợi thế;

+ Tính linh hoạt cao, năng động, chấp nhận thay đổi nơi làm việc theo đúng Lộ trình đào tạo;

+ Phù hợp với Văn hóa Tập đoàn: "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển".

  1. NHÂN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ
  • Số lượng tuyển dụng: 10 nhân sự.
  • Địa điểm làm việc: Các Chi nhánh tỉnh trên toàn quốc
  • Thông tin công việc:

Mô tả công việc:

+ Tổng hợp số liệu, báo cáo số liệu;

+ Kiểm soát tính tuân thủ các quy định chính sách của các chi nhánh/cửa hàng thuộc tỉnh phụ trách;

+ Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, các khoản công nợ, công cụ dụng cụ, kiểm soát và kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho của các chi nhánh/ cửa hàng phụ trách;

+ Căn cứ vào hồ sơ tài liệu tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trên các mặt: tổ chức, quản lý, điều hành;

+ Nhận định, phân tích, đánh giá các rủi ro trong công tác kiểm soát và đưa ra những giải pháp kiến nghị để khắc phục/phòng ngừa rủi ro;

+ Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

+ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

+ Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là kĩ năng Excel tốt;

+ Có khả năng làm việc độc lập và đi công tác thường xuyên;

+ Có phẩm chất trung thực, khách quan, cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.

+ Khả năng nhìn nhận, đánh giá rủi ro.

  1. NHÂN VIÊN/CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG/CUNG ỨNG
  • Số lượng tuyển dụng: 05 nhân sự.
  • Địa điểm làm việc: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận.
  • Thông tin công việc:

Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm Nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu, thỏa thuận các điều khoản thương mại và đàm phán giá; đảm bảo quy cách sản phẩm đáp ứng yêu cầu của đơn vị đề xuất và tối ưu về chi phí;

+ Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề có liên quan đến Nhà cung cấp, điều khoản thương mại đàm phán, phân tích đề xuất chọn Nhà cung cấp;

+ Theo dõi hợp đồng, duyệt giá để làm đặt hàng, theo dõi thanh toán cho Nhà cung cấp;

+ Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

+ Tốt nghiệp Đại học ngành Logistic và Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh doanh Quốc tế, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,....và các ngành khác có liên quan;

+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng; nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt;

+ Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu và thương mại quốc tế (Incoterms);

+ Tự tin trong giao tiếp, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc;

+ Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao;

+ Kỹ năng tổng hợp thông tin và sử dụng vi tính, thiết bị văn phòng thành thạo.

Phần 3. Thông tin nhận hồ sơ

Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen

Địa chỉ email: tuyendung.hsh@hoasengroup.vn

Số điện thoại: 096 465 13 65