Nhảy đến nội dung
x

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (Ví MoMo) tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng

Ví MoMo là một nền tảng Ví điện tử do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực Tuyến phát triển cho phép người dùng thực hiện các thanh toán, giao dịch trên các thiết bị di động. Ví MoMo không chỉ là ứng dụng thanh toán hàng đầu - Ví điện tử số 1 Việt Nam mà còn là siêu ứng dụng công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số và mục tiêu tài chính toàn diện của người Việt.

Trong 10 năm phát triển từ con số 0 tròn trĩnh, Ví MoMo đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng hàng loạt dịch vụ Du Lịch - Đi lại, Tài chính - Bảo hiểm, Giải Trí… với hơn 90% ngân hàng tại Việt Nam cùng 50 ngàn đối tác kinh doanh. Hiện nay, Ví MoMo có hơn 30 triệu người dùng đồng hành và hơn 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trải dài khắp 63 tỉnh thành, là 1 trong 4 kỳ lân công nghệ ở Việt Nam.

Chuyển đổi số là một xu hướng tất yếu và cần thiết để xây dựng nền kinh tế số và xã hội số, mang lại cho mọi quốc gia, mọi doanh nghiệp và mọi cá nhân những cơ hội phát triển mới mẻ, đồng thời đòi hỏi những nỗ lực và thích ứng không ngừng. Nhà nước ta đã đặt ra mục tiêu vào năm 2045 “Việt Nam trở thành một trong những trung tâm sản xuất và dịch vụ thông minh hàng đầu khu vực châu Á, có năng suất lao động cao, có đủ năng lực”.

áda

 

áda

 

áda