Nhảy đến nội dung
x

NashTech được đánh giá là công ty công nghệ lớn thứ hai tại Việt Nam

Ổng Nguyễn Hùng Cường, Giám đốc điều hành của NashTech tại Việt Nam cho biết, "Việc NashTech tập trung giúp các doanh nghiệp khách hàng chuyển mình thông qua các dịch vụ tư vấn số, đổi mới công nghệ, dịch vụ điện toán đám mây và phân tích dữ liệu doanh nghiệp,  đóng vai trò lớn trong việc xác định thế mạnh của chúng tôi trong ngành công nghệ thông tin, cũng như khả năng tư duy sáng tạo và đổi mới của đội ngũ nhân lực của công ty”.

“Chúng tôi kỳ vọng sẽ gia tăng đáng kể doanh thu từ xuất khẩu các dịch vụ về phần mềm và gia công, tạo nhiều công việc với giá trị gia tăng cao và góp phần tích cực cải tiến năng lực công nghệ cho nhân lực trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. NashTech đã và đang xuất khẩu dịch vụ phần mềm đến cho nhiều thị trường bao gồm Vương quốc Anh, châu Âu, Mỹ và châu Á Thái Bình Dương thông qua mạng lưới chi nhánh trên toàn thế giới”.

Thương hiệu NashTech được Harvey Nash Việt Nam chính thức sử dụng cho mảng dịch vụ phát triển phần mềm và gia công quy trình kinh doanh của công ty kể từ tháng 10-2016. Harvey Nash Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển trở thành thương hiệu tuyển dụng hàng đầu trong khu vực.

NashTech và Harvey Nash đã hoạt động tại Việt Nam trong 19 năm, cung cấp dịch vụ phần mềm và gia công quy trình kinh doanh cho các công ty trên toàn cầu thông qua lực lượng lao động với hơn 2.000 kỹ sư và chuyên gia.

NashTech là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm toàn cầu chuyên về phát triển ứng dụng, dịch vụ đám mây, phát triển nền tảng kỹ thuật số, phân tích và tích hợp hệ thống. Với hơn 2.000 nhân viên trên toàn cầu, NashTech cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ gia công quy trình kinh doanh dành riêng cho các doanh nghiệp hàng đầu, các chính phủ và các tổ chức từ năm 2000.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.nashtechglobal.com