Nhảy đến nội dung
x

Ký hợp tác với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

Sáng ngày 14/11/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã ký Thỏa thuận hợp tác. Lễ ký có sự hiện diện của TS Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU; TS. Hoàng Cẩm Trang, Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng; ông Vũ Đức Hưng, Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân lực; Lãnh đạo các đơn vị chức năng của 2 bên.

Trên cơ sở thừa kế những thế mạnh vốn có của 3 ngân hàng, cùng sự quyết tâm của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành, toàn thể CBNV, đặc biệt là sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng, Cổ đông, đến nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB đã không ngừng lớn mạnh, vươn lên vị thế Top 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 476.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng vào cuối Quý II/2018. Với 239 điểm giao dịch, hiện nay mạng lưới hoạt động của SCB đang phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, cùng đội ngũ nhân sự hơn 6.000 người.

Tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ - đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, SCB tự hào mang lại giá trị và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho Đối tác, Cổ đông; cũng như xây dựng chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ CBNV.

Theo nội dung ký kết,  hai bên sẽ hợp tác triển khai Chương trình thực tập sinh tiềm năng; tuyển dụng sinh viên; đào tạo các khóa hướng nghiệp-phát triển kỹ năng; liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ khác. Quan hệ này tạo điều kiện cho sinh viên TDTU nói chung và sinh viên Ngành tài chính-ngân hàng nói riêng có cơ hội tiếp cận mạnh mẽ và cọ xát với thực tế trong các ngành nghề thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Một số hình ảnh của lễ ký kết:

SCB%20-%205.jpg

TS. Võ Hoàng Duy trao đổi về nội dung hợp tác

SCB%20-%206.jpg

Ông Vũ Đức Hưng - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân lực của SCB gửi phần quà đến TDTU sau lễ ký kết

SCB%20-%204.jpg

Hai bên chụp hình lưu niệm

Thẻ