Nhảy đến nội dung
x

Chương Trình Homecoming Day

Homecoming Day, một sự kiện diễn ra vào Thứ 6, ngày 15/06/2018 - Khoa Kế toán TDTU đã hân hạnh chào đón hơn 40 cựu sinh viên (CSV) trở về tham dự buổi họp mặt tại Thư viện trường ĐH Tôn Đức Thắng. Sự kiện có ý nghĩa nhằm mang đến một sự kết nối, để tất cả cựu sinh viên, giảng viên Khoa có dịp được gặp lại nhau, cùng chia sẻ cảm xúc của một chặng đường đã qua với tình yêu thương và đồng cảm, cũng như xây dựng tinh thần gắn kết giữa Khoa/Trường và Cựu Sinh Viên

Phát biểu khai mạc trong buổi gặp mặt, Cô Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng Khoa Kế toán nhấn mạnh là với mục tiêu chung của Ban Giám hiệu Trường ĐH Tôn Đức Thắng “Sinh viên của mình phải ‘bảo hành’ suốt đời”, do đó việc tổ chức thường niên hoạt động này hết sức thiết thực. Hoạt động này không những nhằm kết nối, chia sẽ kinh nghiệm thực tế giữa CSV, giảng viên và sinh viên của Khoa mà còn là tạo điều kiện cơ hội thực tập, kiến tập, hỗ trợ định hướng công việc cho các em sinh viên trong công tác đào tạo, góp phần vào sự phát triển giáo dục đào tạo chung của Nhà trường.

Trong buổi họp mặt, các anh/chị CSV đã có cơ hội được tận mắt chứng kiến và nghe giới thiệu về những thay đổi, phát triển không ngừng của Nhà trường trong những năm qua, đồng thời cũng được giới thiệu thêm về chương trình “Học phần nghề nghiệp” và đề án “Kế toán mô phỏng” của Khoa Kế toán do các giảng viên trong Khoa trình bày. Anh/chị CSV cũng đưa ra nhiều ý kiến đóng góp thiết thực và ý nghĩa cho Khoa về chương trình giảng dạy, xây dựng các học phần nghề nghiệp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Phần quan trọng của buổi gặp mặt, Khoa chính thức thành lập Ban liên lạc CSV gồm 20 CSV của tất cả các khóa học là lực lượng chủ chốt trong công tác kết nối các hoạt động giữa CSV với Khoa trong thời gian tới.

Buổi lễ kết thúc trong không khí lưu luyến của các thầy cô và các CSV. Ban Lãnh đạo Khoa và các thầy cô cảm ơn những đóng góp của các CSV và chúc các em tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường sự nghiệp tương lai. Các CSV chúc sức khỏe các thầy cô, chúc Khoa ngày càng phát triển hơn nữa và hi vọng sớm có dịp tiếp theo được quay về lại gia đình thứ hai của mình là Khoa Kế toán - TDTU.

Một số hình ảnh trong chương trình Homecoming Day:

CPR06947.JPG

 

CPR06951.JPG
Quang cảnh buổi họp mặt chương trình "Homecoming Day"
CPR06971.JPG
TS. Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Kế Toán, Trưởng bộ môn Kế toán 2 phát biểu chào mừng các CSV về tham dự chương trình "Homecoming Day"
CPR06982.JPG
Lãnh đạo khoa nhận quà chúc mừng từ CSV
CPR07021.JPG
Cô Lâm Thị Hoành Hoanh, giới thiệu với CSV về quá trình phát triển không ngừng của Trường trong thời gian qua thông qua các hoạt động.
CPR06941.JPG
TS. Tăng Trí Hùng - Giám đốc trung tâm CATDES & Trưởng Bộ môn Kế toán 3 chia sẽ về cách thức tổ chức các hoạt động về đề án Phòng mô phỏng
CPR06987.JPG
Cô Nguyễn Thị Trúc Anh – Chia sẽ về cách thức tổ chức các học phần nghề nghiệp trong chương trình đào tạo
CPR06938.JPG
Cô Nguyễn Thị Thanh Hương nêu mục đích thành lập Ban Liên lạc CSV Khoa và công bố thành viên của Ban liên lạc CSV.
ban liên lạc CSV
Thành viên Ban liên lạc Cựu sinh viên
tập thể
Tập thể Lãnh đạo Khoa, giảng viên và cựu sinh viên tham dự chương trình Homecoming Day - Khoa Kế toán TDTU