Nhảy đến nội dung
x

Ký hợp tác với Hiệp hội Internet Việt Nam

Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã ký MoU với APPNET và P.A Việt Nam

Ngày 18/9/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã ký Thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Internet Việt Nam, Công ty cổ phần truyền thông APPNET (APPNET) và Công ty TNHH P.A Việt Nam (P.A Việt Nam).

Đại diện TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên; Lãnh đạo các khoa: Công nghệ thông tin, Điện – điện tử và một số sinh viên năm cuối khối ngành kỹ thuật.

Về phía Hiệp hội Internet Việt Nam và các doanh nghiệp tham gia ký kết có ông Vũ Hoàng Liên, chủ tịch Hiệp hội; Đại diện Trung tâm Internet Việt Nam và các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Hoàng Liên bày tỏ mong muốn Hiệp hội Internet Việt Nam sẽ là cầu nối giúp TDTU và các doanh nghiệp thành viên liên kết hành động để thúc đẩy sự phát triển của Internet Việt Nam nói chung và các thành viên trong Hiệp hội nói riêng.

Đại diện các doanh nghiệp đều tỏ ra ấn tượng về môi trường giáo dục và chất lượng của sinh viên TDTU; đồng thời mong muốn triển khai sớm các chương trình thực tập, kiến tập dành cho sinh viên TDTU. Nhân dịp này, ông Trần Mạnh Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản trị APPNET đã trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên TDTU.

Một số hình ảnh tại Lễ ký:

 

VIA_0.jpg

Ông Vũ Hoàng Liên, Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam phát biểu

VIA-1_0.jpg

TS. Võ Hoàng Duy giới thiệu về TDTU với các doanh nghiệp

VIA-2_0.jpg

TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU và ông Vũ Hoàng Liên, Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam ký và trao đổi Thỏa thuận hợp tác

VIA-3_1.jpg

TS. Võ Hoàng Duy ký và trao đổi Thỏa thuận hợp tác với APPNET và P.A Việt Nam

VIA-4_0.jpg

Ông Trần Mạnh Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản trị APPNET trao học bổng cho sinh viên TDTU

VIA-5_0.jpg

Các bên chụp hình lưu niệm