Nhảy đến nội dung
x

TUYỂN DỤNG TECH FOR VIETNAM

TECH FOR VIET NAM

1. Lĩnh vực hoạt động: Giáo dục

2. Website công ty: https://teachforvietnam.org

3. Địa điểm làm việc: Quảng Nam, Đồng Tháp

4. Loại công việc - Số lượng tuyển dụng: Toàn thời gian - 15 nhân sự

5. Mô tả công việc: Leadership Development Fellowship (LDF) của Giảng dạy vì Việt Nam là chương trình tìm kiếm và phát triển các bạn trẻ đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Trở lại với mùa thứ 8, chương trình tiếp tục tìm kiếm các nhân tố với tinh thần bền bỉ, sẵn sàng kiến tạo những thay đổi cần thiết cho giáo dục thông qua việc giảng dạy tại các trường công lập và thực hiện dự án cộng đồng tại địa phương (Quảng Nam, Đồng Tháp) trong vòng 2 năm. 

Hai nhiệm vụ trọng yếu của nhóm chuyên môn giảng dạy Tiếng Anh kết hợp kỹ năng thế kỷ 21:

·         Triển khai các lớp ngoại khóa theo khung chương trình Tiếng Anh của tổ chức Giảng dạy vì Việt Nam (đã được thẩm định bởi ĐH Sư phạm TP HCM);

·         Dẫn dắt các hoạt động tại cộng đồng địa phương; 

Với các định hướng cụ thể như sau: 

  • Mục tiêu của Chương trình Tiếng Anh tích hợp kỹ năng thế kỷ 21 :

     + Bổ trợ Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018 trong việc phát triển cho học sinh  từ lớp 3 đến lớp 8 tại các trường công lập ở vùng nông thôn năng lực giao tiếp Tiếng Anh, thông qua chú trọng kỹ năng nghe, nói. Kết thúc chương trình lớp 8, khả năng giao tiếp Tiếng Anh của học sinh đạt bậc 2 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam, tạo nền tảng cho học sinh sử dụng tiếng Anh trong quá trình tiếp tục học tập ở các lớp học tiếp theo và sử dụng để làm việc và học tập suốt đời trong thời kỳ hội nhập.

     + Chương trình ngoại khoá Tiếng Anh góp phần hình thành và phát triển cho học sinh các tinh thần lãnh đạo bản thân và cộng đồng thông qua việc hình thành và phát triển nhóm năng lực thế kỷ 21 gồm có: giao tiếp và hợp tác giải quyết vấn đề, tự học, và những phẩm chất như: yêu thương và có ý thức trách nhiệm với bản thân, bạn bè, gia đình, cộng đồng địa phương, đất nước, môi trường; trung thực, chăm chỉ, nhân ái.

  • Xây dựng Hệ sinh thái giảng dạy Tiếng Anh tích hợp kỹ năng thế kỷ 21 ở các trường công lập tại vùng nông thôn, với các mục tiêu: 

     + Phát triển năng lực giảng dạy các kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh và nhóm kỹ năng thế kỷ 21 của giáo viên địa phương, năng lực định hướng và triển khai dạy học Tiếng Anh và nhóm kỹ năng thế kỷ 21 của các cấp quản lý tại nhà trường và huyện; 

     + Tăng cường sự tham gia của PHHS và cộng đồng vào giáo dục nhóm kỹ năng thế kỷ 21.

  • Giải quyết các vấn đề địa phương thông qua việc triển khai hình thức dạy học qua dự án (project-based learning), nhằm tạo môi trường cho việc học sinh được triển khai các dự án do chính bản thân làm chủ.

6. Yêu cầu công việc:

  • Là công dân Việt Nam. Không giới hạn độ tuổi.
  • Đã hoàn thành Chương trình Cử nhân của bất cứ ngành nghề nào (điểm trung bình - GPA - tối thiểu là 2.8/4 hoặc 7.5/10). 
  • Có bằng tốt nghiệp trước tháng 8/2024.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, tương đương với IELTS 6.5, TOEFL 80, CEFR C1, Aptis level C, hoặc có chứng chỉ C1 trong nước.
  • Đồng hành cùng chương trình trong 2 năm và làm việc tại Đồng Tháp/Quảng Nam

7. Mức lương – Phụ cấp – Quyền lợi:

  • Thu nhập: 8.100.000 Gross (bao gồm BHXH, BHYT & BHTN), hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ sư phạm cần thiết để đạt yêu cầu trở thành giáo viên, chế độ khám sức khỏe tổng quát hàng năm, team building,...
  • Lộ trình 2 năm, được công nhận bởi Mạng lưới giáo dục toàn cầu Teach For All.
  • Trở thành thành viên của mạng lưới alumni toàn cầu.
  • Đóng góp phát triển những hạt nhân xã hội. 
  • Phát triển chuyên môn trong lĩnh vực Giáo dục và năng lực lãnh đạo.

8. Link ứng tuyển: https://teachforvietnam.org/fellowship/

9. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024

10. Thông tin liên hệ: 

  • Số điện thoại: 0938282390
  • Địa chỉ email: huyenhtn@teachforvietnam.org