Nhảy đến nội dung
x

CHƯƠNG TRÌNH W-FUTURE LEADER 2024 – PRODUCTION TRAINEE / QUẢN LÝ SẢN XUẤT TẬP SỰ

“W-FUTURE LEADER 2024 – PRODUCTION TRAINEE / QUẢN LÝ SẢN XUẤT TẬP SỰ” là chương trình thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn Wilmar CLV - Công ty TNHH CALOFIC với sứ mệnh kiến tạo nền tảng, định hướng nghề nghiệp vững chắc, tìm kiếm và chiêu mộ các nhân tài mới trong lĩnh vực Sản xuất nhằm bổ sung lực lượng nòng cốt cho sự phát triển của Công ty, chúng tôi đánh giá cao nguồn nhân lực trẻ là các bạn sinh viên đã tốt nghiệp các chuyên ngành như Điện, Điện tử, Cơ khí, Tự động hóa, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học tại Quý trường Đại học. Đây là nguồn nhân lực quý báu vận hành hệ thống dây chuyền và trang thiết bị tiên tiến của công ty và CALOFIC sẽ là môi trường lý tưởng để các bạn cựu sinh viên có thể vận dụng các kiến thức mình đã tiếp thu trong nhà trường và từ đó xây dựng nền móng sự nghiệp của mình cho tương lai.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển hơn 25 năm qua, Công ty TNHH CALOFIC luôn đặt yếu tố con người làm trọng tâm trong các định hướng phát triển và tự hào là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu trên cả nước trong lĩnh vực sản xuất dầu thực vật tinh luyện đã được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt 24 năm qua. Công ty cũng đã vinh dự xếp hạng 139 trong top 500 Công ty lớn nhất Việt Nam trong năm 2023.

Các bạn thí sinh vui lòng tham khảo Hồ sơ Tập đoàn, Thư ngỏ chương trình W-FUTURE LEADER 2024 – PRODUCTION TRAINEE / QUẢN LÝ SẢN XUẤT TẬP SỰ được đính kèm TẠI ĐÂY.