Nhảy đến nội dung
x

Công ty TNHH TM-DV Tài Bảo tuyển dụng nhiều vị trí

Công ty TNHH TM DV Tài Bảo là công ty được thành lập kể từ năm 2018, đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, nhớt, xuất, nhập khẩu và thương mại điện tử.

A. Chuyên viên/trợ lý Kinh doanh

1. Chuyên viên/trợ lý Kinh doanh - Số lượng 01 người

  • Thời gian làm việc: toàn thời gian (44h/tuần)
  • Lương thỏa thuận (tối thiểu 12 triệu/tháng)
  • Nơi làm việc: Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

2. Tóm tắt công việc

Lên kế hoạch, thực hiện và báo cáo các hoạt động: mua hàng, bán hàng, đấu thầu, quản lý cửa hàng xăng dầu của công ty.

  • Nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng các nhóm khách hàng của công ty.
  • Xây dựng quản lý quan hệ với các nhóm khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của công ty.
  • Phân tích báo cáo đánh giá tình hình kinh tế vĩ mô, vi mô, và các yếu tố khách ảnh hưởng đến thị trường năng lượng thế giới và thị trường xăng dầu Việt Nam.
  • Thống kê, báo cáo, phân tích xu thế thị trường, tìm kiếm và liên hệ các khách hàng tiềm năng nhằm hỗ trợ giám đốc bán hàng phát triển khách hàng khu vực phía nam.
  • Xây dựng hồ sơ năng lực công ty, chuẩn bị tài liệu phù hợp, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng, đấu thầu với khách hàng.
  • Đánh giá hoạt động công ty, tham mưu đề xuất hoạch định chiến lược kinh doanh công ty.
  • Soạn thảo văn bản, biểu mẫu và thực hiện các báo cáo khác, các công việc khác liên quan đến lĩnh vực Kinh Doanh theo yêu cầu của công việc, nhu cầu thực tế công ty.

3. Yêu cầu công việc chung

  • Tuổi từ 22- 28, kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chính xác, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, năng động, sáng tạo, trung thực, tự giác, và có tinh thần trách nhiệm.
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing.
  • Thành thạo Tiếng Anh/ngôn ngữ khác.
  • Có kỹ năng và khả năng giao tiếp tốt, đi công tác thường xuyên, không say xe, thường xuyên củng cố kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham gia các diễn đàn thị trường; đọc sách báo chuyên ngành; có khả năng tổ chức tốt các mối quan hệ với đối tác trong các buổi tiệc, gặp gỡ, xây dựng, thiết lâp các mối quan hệ cá nhân; tham gia các diễn đàn ngành.
  • Ưu tiên người có kiến thức, kinh nghiệm về kiến thức.

B. Chuyên viên kinh doanh Thương mại điện tử

1. Chuyên viên kinh doanh Thương mại điện tử - Số lượng 01 người

  • Thời gian làm việc: toàn thời gian (44h/tuần)
  • Lương thỏa thuận (tối thiểu 12 triệu/tháng)
  • Nơi làm việc: Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

2. Tóm tắt công việc

Thực hiện các hoạt động kinh doanh Thương mại điện tử:

  • Mua hàng, xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh Thương mại điện tử của công ty
  • Định giá sản phẩm, quản lý lợi nhuận, bán hàng, dịch vụ khách hàng.
  • Thực hiện các kế hoạch marketing, làm việc với các đối tác TMĐT triển khai các hoạt động kinh doanh Thương mại điện tử.
  • Thực hiện đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Tìm hiểu thông tin thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, đưa ra đề xuất đánh giá kịp thời phục vụ công việc kinh doanh của công ty
  • Lên kế hoạch, điều phối, triển khai vận hành các chương trình bán hàng trên sàn TMĐT, website, facebook, và các kênh bán hàng TMĐT khác của công ty.
  • Lập báo cáo doanh thu, lợi nhuận và các công việc khác theo sự phân công của Công ty.

3. Yêu cầu công việc chung

  • Tuổi từ 21- 27, kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, có tác phong nhanh nhẹn.
  • Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, Thương mại điện tử.
  • Kiến thức chuyên môn và các kỹ năng về TMĐT như: thiết kế nội dung website (hình ảnh, bài viết), xây dựng lượng truy cập vào website (digital marketing, email marketing, SEOs, SMS, online PR), kiến thức cơ bản về web (FTP, browsers, basic HTML,..) , kiến thức về sử dụng các công cụ google,...
  • Có tinh thần tự giác, trách nhiệm trong công việc, tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, trong xử lý công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
  • Ưu tiên người có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý, khai thác dữ liệu và e-commerce, webmaster, digital marketing,..

C. Trợ lý Hành Chính - Pháp lý

1. Trợ lý Hành Chính - Pháp lý - Số lượng 01 người

  • Thời gian làm việc: toàn thời gian (44h/tuần)
  • Lương thỏa thuận (tối thiểu 12 triệu/tháng)
  • Nơi làm việc: Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

2. Tóm tắt công việc

Hỗ trợ, thực hiện các hoạt động hành chính, pháp lý cụ thể:

  • Hoàn thành các nhiệm vụ phân công của phòng Hành chính – Pháp lý, quản lý trực tiếp.
  • Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực Xăng dầu, Thương mại điện tử;
  • Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến Nhân sự, hành chính - pháp lý của Công ty;
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty như: đăng ký giấy phép, thành lập chi nhánh, ...
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan, các công việc liên quan khi tham gia tranh tụng tại cơ quan Tòa án.
  • Quản lý sắp xếp các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,... liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan. Lưu trữ các loại văn bản trên;
  • Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet..., sắp xếp xe cho CBNV đi công tác;
  • Hỗ trợ Giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty;
  • Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của CBCNV theo quy định của Công ty và pháp luật (lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...);
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

3. Yêu cầu công việc chung

  • Kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, có tác phong nhanh nhẹn.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành luật.
  • Có tinh thần tự giác, trách nhiệm trong công việc, tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, trong xử lý công việc, thái độ làm việc tích cực.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ, có khả năng đi công tác thường xuyên, không say xe, khả năng tổ chức, xây dựng các mối quan hệ trong các buổi gặp gỡ với đối tác, tham gia các diễn đàn pháp lý.

D. Trợ lý Nhân sự - Hành chính

1. Trợ lý Nhân sự - Hành chính - Số lượng 01 người

  • Thời gian làm việc: toàn thời gian (44h/tuần)
  • Lương thỏa thuận (tối thiểu 12 triệu/tháng)
  • Nơi làm việc: Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

2. Tóm tắt công việc

Hoàn thành các nhiệm vụ phân công của phòng Nhân sự - Hành chính, hỗ trợ, thực hiện các hoạt động nhân sự, hành chính cụ thể:

  • Thực hiện tổ chức các buổi training, xây dựng kế hoạch training cho nhân viên
  • Thực hiện team building, tiệc tất niên và các chương trình mang tính gắn kết nhân sự công ty
  • Thực hiện đánh giá, hỗ trợ đánh giá và xây dựng hệ thống nhân sự của công ty.
  • Thực hiện tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng phù hợp với định hướng phát triển của công ty
  • Xây dựng văn hóa của công ty thông qua các chương trình nhân sự của công ty, gắn kết các nhân sự của công ty và đảm bảo nhân sự công ty phát huy, phát triển phù hợp với họ.
  • Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực nhân sự, văn bản hành chính;
  • Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến Nhân sự, hành chính -pháp lý của Công ty;
  • Quản lý sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ văn bản, thực hiện ban hành văn bản của Công ty theo quy định;
  • Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,... liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan;
  • Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet..., sắp xếp xe cho CBNV đi công tác;
  • Thực hiện giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty;
  • Thực hiện các chế độ phúc lợi của CBCNV theo quy định của Công ty và pháp luật (lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...);
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

3. Yêu cầu công việc chung

  • Kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, có tác phong nhanh nhẹn.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự.
  • Có tinh thần tự giác, trách nhiệm trong công việc, tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, trong xử lý công việc, thái độ làm việc tích cực.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ, có khả năng đi công tác thường xuyên, không say xe, khả năng tổ chức, xây dựng các mối quan hệ trong các buổi gặp gỡ với đối tác, tham gia các diễn đàn nhân sự.

E. Quyền lợi - Hồ sơ xin việc - Thời gian và phương thức nộp hồ sơ

1. Các quyền lợi được hưởng

  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Trong thời gian thử việc: hưởng 85% mức lương chính thức.
  • Sau thời gian thử việc, được ký hợp đồng chính thức, đóng bảo hiểm, khám sức khỏe hàng năm, thưởng tháng lương 13, đi du lịch, đào tào nâng cao trình độ và các chế độ khác,....

2. Hồ sơ xin việc

  • Đơn xin việc, bảng mô tả công việc từng làm, giấy khám sức khỏe, bằng cấp, giấy khen, CCCD và các giấy tờ khác có liên quan, hình cá nhân 3 x 4.

3. Thời hạn tuyển dụng và phương thức nộp hồ sơ

  • Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày: 10/01/2023 đến hết ngày 20/02/2024.
  • Các ứng viên gửi email đầy đủ hồ sơ (bản chụp, scan) về địa chỉ email: taibao.tmdv@gmail.com và cầm theo hồ sơ khi được hẹn phỏng vấn qua điện thoại.