Nhảy đến nội dung
x

Triển khai Chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank 2024 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 27/11/2023, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp và thực tập viên tiềm năng Sacombank 2024.
Chương trình có sự tham gia của ông Trần Quang Phúc - Quản lý tuyển dụng Hội sở và ông Huỳnh Bá Phương - Quản lý tuyển dụng khu vực Tp. HCM. Về phía Nhà trường có sự tham gia của Thầy Tăng Khắc Quý - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu sinh viên (HTDN&CSV) và Thầy Phạm Nhất Phương - Viên chức Trung tâm HTDN&CSV Với mục tiêu giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp, tạo cơ hội phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, tìm kiếm các cơ hội để trở thành thực tập viên tiềm năng, Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” được Sacombank triển khai từ năm 2010, đến nay đã có gần hàng chục nghìn sinh viên thực tập, trong đó hơn 70% sinh viên đã được tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập. Đây là một trong những chương trình thường niên mang ý nghĩa cộng đồng theo phương châm “Đồng hành cùng phát triển” của Sacombank bởi đã góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và hỗ trợ giải quyết việc làm cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi tham gia chương trình, đội ngũ thực tập viên tiềm năng vừa được bắt tay vào thực tế công việc vừa được hỗ trợ phụ cấp trong suốt thời gian thực tập. Đây cũng là cơ hội để những sinh viên có tố chất và năng lực trở thành cán bộ nhân viên chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo cơ hội cho sinh viên năm cuối các khoa: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật, Công nghệ thông tin nói riêng và các sinh viên toàn trường nói chung được thực tập và trải nghiệm thực tiễn môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng. Sacombank là đối tác đã đồng hành với Nhà trường trong nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên như tài trợ học bổng cho sinh viên, tham gia gian hàng trong Ngày hội việc làm của Trường, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp, tiếp nhận sinh viên thực tập,... Năm 2024, Sacombank tiếp tục tổ chức chương trình "Thực tập viên Tiềm năng Sacombank" nhằm giúp sinh viên năm cuối có cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và trở thành nhân viên chính thức tại Sacombank ngay sau khi kết thúc chương trình thực tập.
Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam, trong 30 năm qua đã trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa dạng. Với số vốn điều lệ đạt hơn 10.000 tỷ đồng. Sacombank là một trong TOP 10 ngân hàng lớn nhất Việt Nam năm 2023.

Ông Trần Quang Phúc - Quản lý tuyển dụng hội Sở chia sẻ chương trình "Thực tập viên Tiềm năng Sacombank" cho sinh viên TDTU

Ông Trần Quang Phúc - Quản lý tuyển dụng hội Sở và ông Huỳnh Bá Phương - Quản lý tuyển dụng khu vực Tp. HCM giao lưu với sinh viên Trường

Sinh viên TDTU được lắng nghe chia sẻ và giải đáp thắc mắc về định hướng nghề nghiệp từ các diễn giả