Nhảy đến nội dung
x

Ngày hội doanh nghiệp cựu sinh viên TDTU năm 2023

Ngày 14/7/2023, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên (CECA) Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ngày hội doanh nghiệp cựu sinh viên năm 2023 với chuỗi hoạt động: gian hàng trưng bày và tuyển dụng của doanh nghiệp, giao lưu chia sẻ và giao lưu bóng đá.

Ngày hội doanh nghiệp cựu sinh viên là chương trình thường niên của TDTU nhằm kết nối nhà tuyển dụng với nguồn nhân lực chất lượng cao của TDTU; tạo điều kiện giao lưu, trao đổi thông tin giữa sinh viên với doanh nghiệp cựu sinh viên, hỗ trợ các doanh nghiệp cựu sinh viên trong việc truyền thông thương hiệu. Tại sảnh C, 27 gian hàng từ các doanh nghiệp, thu hút hàng trăm sinh viên đến gặp gỡ và trao đổi về nhu cầu định hướng công việc trong tương lai.

Nhân dịp này, buổi gặp gỡ - chia sẻ - giao lưu giữa cựu sinh viên và sinh viên với chủ đề “Kết nối thế hệ - Kiến tạo tương lai” được tổ chức tại Hội trường 10F, với sự hiện diện của 5 cựu sinh viên TDTU thành đạt trong lĩnh vực khởi nghiệp. Đại diện TDTU, ông Tăng Khắc Quý - Giám đốc CECA, Trưởng ban liên lạc Hội cựu sinh viên Trường cảm ơn các cựu sinh viên TDTU đã đóng góp tích cực cho xã hội những mô hình khởi nghiệp sáng tạo và nhiệt tình tham gia các hoạt động kết nối với Nhà trường. Tại buổi chia sẻ, chị Mai Thùy Ngọc Bích - Cựu sinh viên Khóa 14 Khoa Ngoại ngữ TDTU, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục We Study bồi hồi kể lại những kỷ niệm khi còn học trên ghế Nhà trường, đồng thời khẳng định: “Sinh viên TDTU luôn nổi bật vì tính kỷ luật, từ xưa đến nay vẫn vậy, đó là lý do công ty hiện tại của chị 100% nhân sự là sinh viên tốt nghiệp từ TDTU, dù là thực tập sinh hay các vị trí quản lý, các bạn đều thể hiện rất có trách nhiệm với công việc”. Các cựu sinh viên đặc biệt nhắn nhủ thế hệ sinh viên hiện tại đừng ngại thử thách bản thân và sợ thất bại, luôn đặt thái độ chủ động và ham học hỏi trong công việc lên hàng đầu, lan tỏa hình ảnh sinh viên TDTU kỷ luật, chuyên nghiệp.

dhd

 

dhd
Sinh viên TDTU hào hứng tham gia ngày hội tại sảnh C.

 

dhd
Đại diện Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên TDTU chụp hình lưu niệm
cùng các doanh nghiệp.

 

dhd

 

dhd

 

dhd
Giao lưu bóng đá cựu sinh viên tại sân vận động TDTU.