Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản và tránh thai an toàn cho sinh viên”

Nhằm trang bị kiến thức về chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho người học, vào chiều ngày 12/12/2023, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và cựu sinh viên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã phối hợp cùng với Công ty TNHH Dược Kim Đô (Dược Kim Đô) tổ chức chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản và tránh thai an toàn dành cho sinh viên”.

Đến tham dự buổi chuyên đề, về phía khách mời có sự hiện diện của: Dược sĩ Hoàng Minh Hiền - Giám đốc Tiếp thị, Công ty TNHH Dược Kim Đô, cùng với hai diễn giả tham gia chia sẻ: BS.CKII. Nguyễn Bá Mỹ Nhi – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, hiện là Giám đốc Trung tâm sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh và DS. Lương Thị Huyền Trân – Phụ trách quản lý sản phẩm Dược Kim Đô.

Về phía TDTU, có sự hiện diện của ông Tăng Khắc Quý – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên, viên chức và sinh viên.

Tại buổi chia sẻ, BS.CKII. Nguyễn Bá Mỹ Nhi đã trình bày và hướng dẫn cho các bạn sinh viên: các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống các bệnh lây lan qua đường tình dục và các biện pháp tránh thai an toàn. DS. Lương Thị Huyền Trân đã giới thiệu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hằng ngày cũng như các loại thuốc và sản phẩm phòng tránh thai an toàn mà Dược Kim Đô đang phân phối trên thị trường hiện nay.

Qua những thông tin bổ ích mà 2 diễn giả đã chia sẻ, đã giúp cho các bạn sinh viên có được những kiến thức, hiểu biết về những phương pháp phòng, tránh thai an toàn, đồng thời được trang bị những kiến thức cần thiết về chăm sóc sức khỏe sinh sản và phòng tránh các bệnh phụ khoa nguy hiểm cho bản thân.

áda
BS.CKII. Nguyễn Bá Mỹ Nhi – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, Giám đốc Trung tâm sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh chia sẻ các thông tin về sức khỏe sinh sản cho sinh viên TDTU
áda
DS. Lương Thị Huyền Trân – Phụ trách quản lý sản phẩm công ty Dược Kim Đô chia sẻ về công ty và các sản phẩm về sức khỏe sinh sản và tránh thai an toàn
áda

 

áda
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho các diễn giả
 
áda

 

áda
Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức và các diễn giả