- Log in to post comments
Mô tả công việc
- Tư vấn (online/offline) chương trình học cá nhân hoá phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên dựa trên các nguồn database (fanpage/website/data các trường/data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,..) của Công ty
- Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline để đảm bảo các trải nghiệm học tập tích cực (Theo dõi và duy trì cập nhật thông tin học viên trong hệ thống quản lý dữ liệu)
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình của Trung tâm
- Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện trường học, sự kiện,…
- Sáng tạo và sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (fanpage, tiktok) để thu hút khách hàng
- Mục tiêu KPI: doanh thu, trải nghiệm khách hàng, sáng tạo nội dung
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, sinh viên năm 3/năm 4 chờ tốt nghiệp
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sale, Telesale, Chăm sóc khách hàng (có KPI); không yêu cầu kinh nghiệm ngành Giáo dục
- Hoạt ngôn, đàm phán – thuyết phục tốt, tập trung, có mục tiêu công việc cụ thể
- Chuyên ngành Sale/Cố vấn, Phát triển doanh nghiệp, dịch vụ, đặc biệt trong ngành Giáo dục
- Có kiến thức về IELTS là một lợi thế
- Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Thời gian làm việc và Địa điểm làm việc
Các chi nhánh của Zim Academy
Xoay 2 ca/ngày, 6 ngày/tuần (tối thiểu 3 tối/tuần, 1 chủ nhật/tháng)
- Ca 1: 08:00 - 12:00
- Ca 2: 13:30 – 17:30
- Ca 3: 17:30 – 21:30
Quyền lợi
- Lương cứng: 8 triệu – 18 triệu/tháng
- Hoa hồng theo khoá học, theo chế độ kinh doanh
- Thưởng nóng, tháng, quý, KPI, doanh thu,…
- Lương tăng ca x 100%
- Hỗ trợ tiền ăn trưa (tính riêng với lương)
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ sale và chăm sóc khách hàng theo đuổi tư duy dịch vụ
Quy trình
- Vòng 1: Sơ vấn với HR
- Vòng 2: Phỏng vấn với Quản lý kinh doanh
Cách ứng tuyển
- Trực tiếp: Liên hệ Chị Gia Hoà – phòng Nhân sự - Sđt: 0789725318 – Email: giahoa@zim.vn
- Gián tiếp: Link google form