- Log in to post comments
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn tốt nhất
Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Tổng quan
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý toà nhà
Trách nhiệm công việc
- Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan
- Cung cấp thông tin của dự án khi cần
- Nhận và chuyển thư/tạp chí/hàng hoá cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân
- Nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi giải quyết xong
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ
- Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân
- Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng
- Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi/chuyển phát nhanh
- Kiểm soát khách ra vào toà nhà. Phát hành thẻ an ninh/thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hàng ngày và sổ báo cáo
- Hỗ trợ cư dân/khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu
- Hỗ trợ cư dân/khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước
- Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào/ra từ cư dân/người thuê nhà
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy, nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật
- Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân
- Là công việc thu ngân khi có yêu cầu
- Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh
- Ghi chú công việc hàng ngày
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện
Yêu cầu
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
- Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
Vị trí: Nhân viên kỹ thuật
Tổng quan
Kỹ thuật viên chịu trách nhiệm về vận hành an toàn bảo trì và sửa chữa thiết bị điện hệ thống PABX, TV và hệ thống báo cháy và tất cả các công việc cần thiết trong ca trực
Trách nhiệm công việc
- Tuân thủ theo quy trình quy định hoạt động chuẩn của bộ phận
- Thực hiện tất cả các công việc được giao một cách an toàn và chuyên nghiệp
- Chịu trách nhiệm ghi lại và báo cáo chính xác lượng tiêu thụ điện và nước hàng ngày, tất cả các công việc được thực hiện các sự cố hoặc sự bất thường trong hệ thống kỹ thuật toà nhà cho Trưởng ca, Giám sát kỹ thuật hoặc Kỹ sư trưởng vào cuối ca trực
- Đảm bảo các hệ thống kỹ thuật trong toà nhà hoạt động ổn định và có phương án khắc phục khi có sự cố xảy ra
- Bảo đảm các trang thiết bị kỹ thuật điện tử và các trang thiết bị khác đáp ứng yêu cầu công việc ở trạng thái an toàn và hoạt động tốt
- Bảo đảm các trang thiết bị dụng cụ bộ phận thay thế sau khi sử dụng được cất giữ đúng nơi quy định
- Theo dõi và báo cáo quản lý trước khi đặt hàng đối với các thiết bị nguyên vật liệu cần thiết
- Đảm bảo toà nhà và các khu vực chung cả trong và ngoài luôn được duy trì ở tình trạng và hính thức tốt nhất
- Thiết lập phòng họp và tham gia vào tất cả các cuộc họp về bảo trì
- Theo dõi hàng ngày tất cả các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Chuẩn bị và theo dõi tất cả các yêu cầu công việc được giao bởi Giám sát Trưởng ca kỹ thuật
- Khắc phục và giải quyết các vấn đề theo hướng dẫn của người quản lý
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về ngành Điện – điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ điện
- Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp khách hàng và các bên liên quan khác
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)
- Chấp chận sinh viên mới ra trường
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì kỹ thuật
- Am hiểu về hệ thống M.E.P của toà nhà, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, trung thực, nhanh nhẹn
- Kỹ năng lập, dự toán chi phí và thi công các hạng mục M.E.P
- Chủ động có năng lực linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm
- Trình độ học vấn để viết báo cáo và thuyết trình
- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực
- Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng vận dụng sáng kiến
- Kỹ năng làm việc nhóm phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua: careers-hcmc@savills.com.vn