- Log in to post comments
KDDI Việt Nam là công ty con của Tổng Công ty viên thông KDDI Nhật Bản, một công ty chuyên về lĩnh vực viễn thông và giải pháp CNTT. KDDI Việt Nam cung cấp các giải pháp ICT toàn diện tại Việt Nam cũng như quốc tế, đồng thời hợp tác phát triển kinh doanh tại Việt Nam với sự hỗ trợ từ Công ty mẹ, KDDI APAC (trước đây là KDDI Singapore) và các đơn vị khác trong khu vực.KDDI Việt Nam cung cấp đa dạng các giải pháp CNTT Chất lượng cao – từ mạng lưới quốc tế cho đến mạng LAN, từ việc cung cấp từng chiếc máy tính lẻ - nhằm thoả mãn nhu cầu khách hàng.
VỊ trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thời gian làm việc luân phiên 3 ca theo lịch của công ty: Ca sáng: 06:00 – 14:00; Ca chiều 14:00 – 22:00; Ca tối: 22:00 – 06:00 (Trung bình 40 tiếng/tuần)
- Duy trì và giám sát các dịch vụ mạng mà tập đoàn KDDI cung cấp cho khách hàng
- Xử lý sự cố xảy ra với đường truyền mạng của khách hàng
- Báo cáo cho khách hàng về tình trạng của dịch vụ
- Liên hệ và hợp tác với các nhà mạng đối tác trên toàn cầu để xử lý sự cố cho khách hàng
- Cung cấp giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Toà nhà QTSC Building 9, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Thu nhập: Khoảng 450 USD (lương cơ bản + phụ cấp làm ca)
Điều kiện làm việc
- Tham gia 02 tháng training về các kỹ năng liên quan đến công việc
- Xét tăng lương và thưởng 02 lần/năm
- Bảo hiểm tai nạn 247 và khám sức khoẻ thường niên
- 14 ngày phép/năm và 3 ngày nghỉ bệnh có lương
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Du lịch, Teambuilding, Tiệc tất niên, Các hoạt động thể thao
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu chuyên ngành
- Sinh viên năm cuối (có thể làm việc toàn thời gian); Mới tốt nghiệp
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thái độ tích cực, sẵn sàng học hỏi
Vị trí: Kỹ sư mạng
Mô tả công việc
- Thời gian làm việc luân phiên 3 ca theo lịch của công ty: Ca sáng: 06:00 – 14:00; Ca chiều: 14:00 – 22:00; Ca tối: 22:00 – 06:00 (Trung bình 40 tiếng/tuần)
- Phụ trách việc khảo sát, thiết lập, kiểm tra và bảo trì đường truyền mạng của khách hàng
- Phụ trách kế hoạch kiểm tra L1/L2/L3 IP, tnnuel, QOS và đáp ứng các tiêu chuẩn của hệ thống mạng KDDI
- Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận Điều hành mạng và dịch vụ Cloud
- Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu
- Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Toà nhà QTSC Building 9, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Điều kiện làm việc
- Tham gia 02 tháng training về các kỹ năng liên quan đến công việc
- Xét tăng lương và thưởng 02 lần/năm
- Bảo hiểm tai nạn 247 và khám sức khoẻ thường niên
- 14 ngày phép/năm và 3 ngày nghỉ bệnh có lương
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Du lịch, Teambuilding, Tiệc tất niên, Các hoạt động thể thao
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu chuyên ngành
- Sinh viên năm cuối (có thể làm việc toàn thời gian); Mới tốt nghiệp
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thái độ tích cực, sẵn sàng học hỏi
Thông tin hồ sợ
- Hồ sơ gồm: CV tiếng Anh
- Nộp hồ sơ: Phương thức nộp: Gửi CV tiếng Anh về địa chỉ email: recruit@gnoc.kddi.com
Thông tin liên hệ
- Họ tên: Ms. Yên Nhi – Nhân viên nhân sự
- Di động: (028) 3714 5151 (Ext: 103)
- Email: recruit@gnoc.kddi.com