Nhảy đến nội dung
x

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tuyển dụng Nhiều vị trí

Vị trí
Nhân viên kinh doanh, Nhân viên mua hàng và Nhân viên đào tạo
Hình thức Toàn thời gian
Trình độ Đại học

Để đạt được những thành tựu đáng tự hào trong suốt hành trình phát triển hơn 2 thập kỷ qua, Tập đoàn Hoa Sen hiểu rằng nguồn nhân lực là yếu tố then chốt tạo nên thành công đó. Vì thế chúng tôi rất hân hoan chào đón các bạn ứng viên cùng gia nhập vào đội ngũ nhân sự của Tập đoàn với các vị trí tuyển dụng như sau:

Vị trí

Thông tin chung

Mô tả công việc

Yêu cầu

Nhân viên kinh doanh xuất khẩu (Tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha)

Số lượng: 02 nhân sự

Địa điểm làm việc: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Bán hàng

  • Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh
  • Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài
  • Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,…), các yêu cầu logistics (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,…) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,…)
  • Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường

Chăm sóc khách hàng

  • Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen
  • Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ
  • Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham quan nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam

Nghiệp vụ - Quy trình Xuất khẩu

  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất khẩu
  • Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hoá để đảm bảo tiến độ công việc
  • Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất khẩu trong Hệ thống thông tin nội bộ (ERP)

Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành ngoại ngữ,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành khác nhưng có kiến thức về Xuất nhập khẩu
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Bồ Đào Nha giao tiếp tốt

Kỹ năng và kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo từ đầu, ưu tiên ứng viên có định hướng lâu dài theo mảng kinh doanh xuất khẩu
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán thương lượng, xử lý tình huống
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Powerpoint,..

Yêu cầu khác

  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Đam mê trong công việc, đặc biệt đam mê kinh doanh
  • Linh hoạt, nhạy bén
  • Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
  • Làm việc tại Văn phòng Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Nhân viên mua hàng (Tiếng Anh/Tiếng Trung)

Số lượng: 03

Địa điểm làm việc:

VPĐD: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hoá, dịch vụ của các đơn vị
  • Tìm kiếm Nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu, thoả thuận các điều khoản thương mại và đàm phán giá; đảm bảo quy cách sản phẩm đáp ứng yêu cầu của đơn vị đề xuất và tối ưu về chi phí
  • Phân tích và đề xuất chọn Nhà cung cấp và trình lãnh đạo phê duyệt theo quy trình ban hành
  • Theo dõi biến động giá của các mặt hàng, các vật liệu đầu vào và các yếu tố tác động đến giá của hàng hoá/dịch vụ
  • Tổ chức quản lý danh mục, đánh giá Nhà cung cấp
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng đơn vị
  • Tốt nghiêp Đại học các chuyên ngành về Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu,… hoặc những chuyên ngành khác có liên quan
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm hoặc có dưới 01 năm kinh nghiệm ở vị trí thu mua
  • Tiếng Anh/tiếng Trung giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tìm kiếm, khảo sát các Nhà cung cấp uy tín trên thị trường
  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt
  • Tự tin trong giao tiếp, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và khả năng chịu áp lực cao
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin và sử dụng vi tính, thiết bị văn phòng thành thạo

Nhân viên đào tạo

Số lượng: 02 nhân sự

Địa điểm làm việc: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Công tác đào tạo

  • Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo
  • Theo dõi, tổ chức các khoá đào tạo theo kế hoạch hoặc phát sinh theo chỉ đạo
  • Biên soạn tài liệu, rà soát, hiệu chỉnh tài liệu thống nhất nội dung đào tạo với đơn vị cho nhu cầu đào tạo
  • Chuẩn bị và thực hiện công tác đào tạo
  • Đề xuất, cải tiến các giải pháp, công cụ đào tạo hiện tại
  • Theo dõi công tác sau đào tạo, đánh giá đào tạo và lập báo cáo
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Công tác Phát triển Nguồn nhân lực

  • Lập kế hoạch xây dựng, đánh giá KPIs định kỳ
  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo quá trình thực hiện kế hoạch theo phê duyệt của các Phòng/Ban
  • Tổng hợp, kiểm tra, rà soát kết quả đánh giá của Cán bộ nhân viên các Phòng/Ban
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tham gia tổ chức các chương trình phát triển nguồn nhân lực
  • Trao đổi, hợp tác với các Trường Cao đẳng/Đại học để xây dựng mỗi quan hệ chiến lược về nguồn nhân lực
  • Đề xuất, xây dựng các chính sách phát triển nguồn nhân lực thông qua các Chương trình tuyển dụng, đào tạo và các hoạt động gắn kết nội bộ
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm ở buổi phỏng vấn
  • Nam, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Luật, Nhân sự, Quan hệ lao động, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về Đào tạo, Quản lý đào tạo,…
  • Có khả năng truyền đạt và nói chuyện trước đám đông
  • Ngoại hình sáng, trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Powerpoint
  • Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Có thể đi công tác khi có yêu cầu
  • Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài

Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn (Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đồng phục,…)
  • Thưởng các ngày Lễ, Sinh nhật, Thành lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của Tập đoàn
  • Được đào tạo nghiệp vụ cơ bản đến nâng cao với các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Được tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, gắn kết nội bộ
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Thông tin liên hệ

Phòng phát triển nguồn nhân lực Tập đoàn Hoa Sen

  • Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: (028) 3997.5569 | 0332.116.161
  • Email: tuyendung@hoasengroup.vn