Nhảy đến nội dung
x

Future Ready Academy tuyển dụng Operation Manager và Operation Assistant cum Cashier

Vị trí
Operation Manager và Operation Assistant cum Cashier
Hình thức Toàn thời gian
Trình độ Đại học
Thời hạn 2024-12-31

Về công ty

Future Ready Academy là đơn vị giáo dục hàng đầu có trụ sở tại Singapore với sứ mệnh trang bị cho thế hệ tương lai Đông Nam Á những kỹ năng thiết yếu để sẵn sàng ch thế giới ngày càng số hoá với AI, robotics và coding. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị cho lực lượng lao động và học sinh những kỹ năng thiết yếu để sẵn sàng đối mặt với những thách thức của kỷ nguyên AI và Cách mạng công nghiệp 4.0. Chúng tôi cung cấp những chương trình đào tạo tiên tiến và chuyên sâu, giúp học viên phát triển kỹ năng trong các lĩnh vực như sản xuất thông minh, robot tiên tiến, và các kỹ thuật mới trong ngành công nghiệp. Các chứng chỉ vi mô từ Học viện Robot Carnegie Mellon là một trong những công cụ giúp học viên nâng cao trình độ và kiến thức chuyên môn, đặc biệt là trong các ngành sản xuất và công nghệ. Với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, chúng tôi cam kết mang đến cho học viên những công cụ và kiến thức cần thiết để trở thành lực lượng lao động chủ chốt trong các ngành công nghiệp của tương lai.

Vị trí: Operation Manager – Số lượng: 01

Thu nhập: lên tới 38,000,000 đồng/tháng (gross) bao gồm KPI bonus (đã tính lương tháng 13)

Địa điểm làm việc: Quận 6, TP.HCM (dự kiến)

Mô tả công việc

Đồng quản lý và chịu trách nhiệm về P&L của trung tâm

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy sự phát triển và lợi nhuận lâu dài cho doanh nghiệp
  • Giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, xử lý các tình huống và sự vụ phát sinh kịp thời và hiệu quả
  • Đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng với chất lượng dịch vụ xuất sắc

Quản lý vận hành

  • Lãnh đạo đội ngũ nhân viên nhằm thúc đẩy tối ưu hoá vận hành (operational excellence)
  • Giám sát các chỉ số hiệu suất vận hành, đưa ra đánh giá và hướng dẫn kịp thời nhằm khắc phục thiếu sót công việc hàng ngày/tuần/tháng

Sắp xếp thời khoá biểu

  • Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời khoá biểu nhằm tối ưu hoá nguồn lực, đảm bảo kết quả học tập vượt trội cho học sinh
  • Phối hợp với đội ngũ giáo viên và trợ giảng nhằm đảm bảo công tác phân công giảng dạy tại trung tâm hiệu quả và hợp lý

Tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên, trợ giảng và nhân viên có hiệu suất cao
  • Lập kế hoạch và giám sát nhu cầu tuyển dụng nhằm đảm bảo số lượng nhân sự cần thiết cho các lớp học và hoạt động của trung tâm
  • Đánh giá định kỳ hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra góp ý mang tính xây dựng
  • Xây dựng và thúc đẩy văn hoá làm việc tích cực, hợp tác, hiệu suất công việc cao

Quản lý cơ sở vật chất và hành chính

  • Giám sát vận hành hàng ngày nhằm đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sạch sẽ và an toàn
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn về an toàn, duy trì chất lượng cơ sở hạ tầng và vệ sinh trung tâm
  • Quản lý tồn kho, đảm bảo công tác phân bổ và sử dụng vật tư hiệu quả, bao gồm tài liệu giáo dục, văn phòng phẩm, trang thiết bị, phòng học và IT

Thời gian làm việc: 10:00 – 19:00 hoặc 13:00 – 21:00, tuỳ theo yêu cầu của doanh nghiệp, 6 ngày làm việc mỗi tuần, nghỉ vào các ngày trong tuần

Yêu cầu

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò vận hành, giám sát và hành chính trong các ngành dịch vụ như khách sạn và du lịch. Ưu tiên lĩnh vực giáo dục
  • Tư duy cầu tiến, dễ thích nghi, linh hoạt, năng động, thái độ tích cực và sẵn sàng vượt qua thử thách
  • Thành thạo tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp và viết tốt
  • Có khả năng sử dụng và học hỏi công nghệ
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc và chăm sóc khách hàng vượt trội, cẩn thận
  • Có khả năng làm việc và quản lý đa nhiệm hiệu quả
  • Hiểu biết cơ bản về quản trị tài chính doanh nghiệp
  • Sẵn sàng linh hoạt về thời gian làm việc

 

Vị trí: Operations Assistant cum Cashier – Số lượng: 01

Thu nhập: lên tới 12,000,000 đồng/tháng (gross) bao gồm KPI bonus (đã tính lương tháng 13)

Địa điểm làm việc: quận 6, TP.HCM (dự kiến)

Mô tả công việc

Xử lý thanh toán, ghi chép & lưu trữ giao dịch

  • Xử lý các giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ và các hình thức khác chính xác và hiệu quả
  • Cung cấp biên lai cho khách hàng sau mỗi giao dịch thanh toán
  • Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thanh toán; xử lý các tình huống và sự vụ phát sinh kịp thời và hiệu quả
  • Ghi chép và lưu trữ đầy đủ, chính xác các giao dịch hàng ngày vào hệ thống hoặc sổ sách để phục vụ cho công tác kiểm tra sau này
  • Đối chiếu tiền mặt trong két vào cuối ca làm việc để đảm bảo số dư chính xác và chuẩn bị báo cáo tài chính khi được yêu cầu

Sắp xếp thời khoá biểu

  • Hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời khoá biểu nhằm tối ưu hoá nguồn lực, đảm bảo kết quả học tập vượt trội cho học sinh
  • Phối hợp với đội ngũ giáo viên và trợ giảng nhằm đảm bảo công tác phân công giảng dạy taiij trung tâm hiệu quả và hợp lý

Hoạch định nhân sự

  • Hỗ trợ lập kế hoạch và theo dõi nhu cầu tuyển dụng nhằm đảm bảo số lượng nhân sự cần thiết cho các lớp học và hoạt động của trung tâm
  • Phối hợp với HR để hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, onboarding nhân viên mới

Quản lý cơ sở vật chất và hành chính

  • Hỗ trợ giám sát tồn kho bao gồm tài liệu giáo dục, văn phòng phẩm, trang thiết bị giáo dục và IT
  • Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sạch sẽ và an toàn
  • Phối hợp bảo trì và sửa chữa thiết bị IT khi cần thiết

Thời gian làm việc: 10:00 – 19:00 hoặc 13:00 – 21:00, tuỳ theo yêu cầu của doanh nghiệp, 6 ngày làm việc mỗi tuần, nghỉ vào các ngày trong tuần

Yêu cầu

  • Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm trong vai trò thu ngân và vận hành ở lĩnh vực giáo dục là lợi thế
  • Tư duy cầu tiến, dễ thích nghi, linh hoạt, năng động, thái độ tích cực và sẵn sàng vượt qua thử thách
  • Trình độ tiếng Anh trung cấp, có khả năng giao tiếp tốt và viết ổn
  • Có khả năng sử dụng và học hỏi công nghệ
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt, tính cẩn thận cao
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người tốt
  • Có khả năng làm việc và quản lý đa nhiệm hiệu quả
  • Sẵn sàng linh hoạt về thời gian làm việc

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ gồm:

  • 01 cover letter
  • 01 CV

Nộp hồ sơ

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 31/12/2024 (ưu tiên xử lý hồ sơ nộp sớm)
  • Phương thức nộp: Online tại https://bit.ly/3ZMZk6d

Thông tin liên lạc