Nhảy đến nội dung
x

Công ty Cổ phần Hàng hải Seahorse tuyển dụng nhiều vị trí chuyên ngành Logistics

Vị trí
Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh
Hình thức Toàn thời gian
Trình độ Cao đẳng, Đại học

Đôi nét về Seahorse Shipping

Công ty được thành lập năm 2011 tại TP. Hồ Chí Minh với 12 thành viên ban đầu. Hiện nay, chúng tôi đã phát triển thành một đội ngũ với hơn 70 nhân viê và các văn phòng chi nhánh tại Hải Phòng và Hà Nội. Với chúng tôi, con người là chìa khoá của sự thành công. Seahorse là nhà cung cấp giải pháp hậu cần toàn diện, giúp khách hàng mở rộng kinh doanh quốc tế, đặc biệt là tại Mỹ và Trung Quốc. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như: Vận chuyển hàng lẻ, vận chuyển đường biển, hàng không, hàng dự án, nội địa, thủ tục hải quan, kho bãi và Amazon

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Số lượng: 02

Mô tả công việc

  • Quản lý hàng chỉ định từ các đại lý nước ngoài. Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận của công ty với đại lý nước ngoài;
  • Mở rộng tìm kiếm, tạo kết nối, liên lạc với các đối tác đại lý Agent của công ty trong các hiệp hội Logistic Networks trên toàn thế giới, phát triển thị trường hàng FOB;
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh trong nước cho các yêu cầu cần chi phí ở nước ngoài (oversea pricing);
  • Đàm phán giá, dịch vụ, booking, hợp đồng,... với nhà cung cấp, khách hàng, các đại lý nước ngoài;
  • Phối hợp với các bộ phận khác để theo dõi tiến độ lô hàng xuất nhập khẩu, update kịp thời hợp lý cho khách hàng, đại lý có liên quan. Hỗ trợ, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm giải quyết các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nếu có phát sinh;
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp và các đại lý nước ngoài;
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về Logistic, Xuất nhập khẩu, kinh tế, hàng hải;
  • Tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo, tiếng Trung giao tiếp;
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có sẵn các mối quan hệ thân thiết với khách hàng và đối tác nước ngoài là một lợi thế;
  • Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn, biết uyển chuyển linh hoạt trong xử lý tình huống;
  • Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thương lượng;
  • Có khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc;
  • Kỹ năng tin học văn phòng, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian;

Địa điểm làm việc: 45 đường số 41, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 - 13:30)
  • Thứ 7 (online tại nhà): 8:00 - 12:00

Ứng tuyển

  • Gửi CV vềThamvt@seahorse-shipping.com
  • Tiêu đề mail: Họ tên - Customer Service

 

Vị trí: Nhân viên kinh doanh (Nhân viên Sales logistics) - Số lượng: 06

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong lĩnh vực Logistics: sea, air, trucking,...
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ: thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với Khách hàng
  • Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng
  • Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
  • Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, kinh tế vận tải biển hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Đam mê kinh doanh và có định hướng theo ngành Sales, chăm chỉ, chịu khó, nhiệt huyết để tăng thu nhập
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm telesales, sales các lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu, bắt động sản, bảo hiểm,...
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có tư duy tốt, kỹ năng giao tiếp khéo, nhanh nhẹn, chủ động và có mục tiêu rõ ràng trong công việc - sẽ được training đào tạo
  • Có kiến thức về ngành vụ logistics và các quy định có liên quan (thuế xuất nhập khẩu, Incoterms, thanh toán quốc tế...)
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, biết sử dụng thêm tiếng Trung là một lợi thế
  • Giọng nói dễ nghe, biết uyển chuyển linh hoạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt

Địa điểm làm việc: 45 đường số 41, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 - 13:30)
  • Thứ 7 (online tại nhà): 8:00 - 12:00

Quyền lợi

  • Thu nhâp: Lương cơ bản (thoả thuận) + hoa hồng + thưởng năm + tháng lương tháng 13 + thưởng sáng kiến
  • Đươc tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc năng động, ổn định. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp thường xuyên,...
  • Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead ưu tú có nhiều năm trong lĩnh vực Logistics
  • Nghỉ mát hàng năm, thể thao, teambuilding, sinh nhật tháng, ngày lễ, các event nội bộ
  • Phép năm, BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước
  • Đảm bảo sức khoẻ: Khám sức khoẻ định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ PTI. Rèn luyện sức khoẻ chủ động qua các bộ môn Gym, Yoga, Rumba, chạy độ do công ty tổ chức

Ứng tuyển

  • Gửi CV vềThanh Hiền - hr@seahorse-shipping.com
  • Tiêu đề mailHọ tên - Sales logistics