- Log in to post comments
Nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai các dự án chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi thông báo tuyển dụng nhân sự theo các nội dung sau:
Vị trí tuyển dụng: CTV chỉnh lý tài liệu lưu trữ
Số lượng: 10 người (nữ, không quá 30 tuổi)
Yêu cầu:
- Trình độ từ trung cấp trở lên các ngành: văn thư, lưu trữ, hành chính văn phòng, quản lý nhà nước, kế toán, nhân sự,…
- Phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc nhóm, thái độ làm việc nghiêm túc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office: Word, Excel
Mô tả công việc
- Sắp xếp văn bản, công văn, quyết định, tờ trình… của cơ quan theo đề mục và thời gian của văn bản để phục vụ công tác lưu trữ, bảo quản tài liệu, số hoá tài liệu;
- Đánh số tờ bằng bút chì vào các trang tài liệu theo thứ tự hoặc biên mục nội dung tiêu đề các tài liệu theo biểu mẫu có sẵn
- Cho hồ sơ vào bìa, hộp, xếp lên kệ, nhán dãn hộp
Thời gian và địa điểm làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 7
- Buổi sáng: 7h30 – 11h30
- Buổi chiều: 12h30 – 16h30
Địa điểm làm việc
- Khu vực quận 7 và huyện Nhà Bè
Quyền lợi
- Lương 25.000/giờ, ba tháng xét tăng lương một lần, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, để quản lý nhóm với mức thu nhập tốt hơn
- Tiền chuyên cần 200.000/tháng
- Có laptop 10.000/ngày
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty, môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về công tác hành chính, văn phòng, văn thư – lưu trữ
Hồ sơ tuyển dụng (chứng thực không quá 6 tháng)
- Đơn xin việc có dán ảnh 3x4
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4
- Căn cước công dân
- Các bằng cấp, chứng chỉ khác (nếu có)
Thông tin liên hệ
- Công ty TNHH DỊch vụ Hành chính Hoàng Yến
- Địa chỉ: 38/13/6 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
- Email: dichvuluutruhoangyen@gmail.com
- Facebook: www.facebook.com/luutruhoangyen
- Số điện thoại: 0939 997 086 (Ms Bảo Yến)