- Log in to post comments
Innovature Process Outsourcing về Tài chính – Kế toán, Phân tích dữ liệu, chăm sóc khách hàng và chỉnh sửa hình ảnh,… cho các khách hàng ở nhiều thị trường lớn như Bắc Mỹ, Úc và châu Á – Thái Bình Dương. Hiện tại, Innovature đang có văn phòng tại 3 thành phố lớn: TP.HCM (Việt Nam), Cebu (Philippines) và Texas (Mỹ). Sở hữu một đội ngũ đa quốc gia – đa văn hoá, Innovature luôn tập trung vào việc thu hút, phát triển và giữ chân những nhân viên tài năng, để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp luôn đạt chuẩn cao nhất.
TÓM TẮT DỰ ÁN
Khách hàng của chúng tôi là một công ty chăm sóc sức khoẻ có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được thiết kế phù hợp với các cộng đồng đa dạng bằng cách kết hợp các phương pháp chữa bệnh truyền thống với các liệu pháp y tế hiện đại. Họ thúc đẩy sức khoẻ tổng thể và nhằm nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần của các thành viên thông qua một phương pháp chăm sóc toàn diện
Thời gian dự án: 4 tháng. Thời gian bắt đầu: Đầu tháng 12/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ khách hàng và nhà cung cấp hiểu rõ về các quyền lợi và kế hoạch chăm sóc sức khoẻ thông qua việc giải thích một cách rõ ràng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp
- Giải quyết các vấn đề của thành viên bằng cách xác định nguyên nhân và cung cấp giải pháp thích hợp
- Đưa các vấn đề phức tạp lên quản lý khi cần thiết để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Tham gia vào các cuộc gọi nhằm hỗ trợ giữ chân thành viên và nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Tuân thủ các chính sách và quy trình làm việc, đồng thời đề xuất các cải tiến để tối ưu hoá hoạt động, tham gia tích cực vào các cuộc họp và chương trình đào tạo
- Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định liên quan đến chăm sóc sức khoẻ và duy trì tính bảo mật thông tin
- Ghi chép chính xác các tương tác của thành viên trong hệ thống quản lý
- Sẵn sàng tiếp nhận phản hồi và hướng dẫn thường xuyên để cải thiện hiệu suất công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Đối với ứng viên tiếng Hàn: Thành thạo tiếng Hàn cả nói và viết, với trọng tâm đặc biệt vào giao tiếp bằng lời nói
- Đối với ứng viên tiếng Trung phổ thông hoặc tiếng Quảng Đông: Thành thạo tiếng Trung phổ thông hoặc tiếng Quảng Đông cả nói và viết, với trọng tâm đặc biệt vào giao tiếp bằng lời nói
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được ưu tiên nhưng không bắt buộc
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN: Chúng tôi đối xử với mọi người một cách công bằng và với lòng tôn trọng, giữ một quan điểm lành mạnh về cuộc sống và công việc, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc tích cực và thoải mái với các phúc lợi hấp dẫn như sau:
- Mức lương sẽ tuỳ vào kinh nghiệm của từng ứng viên, mức lương có thể lên đến 23 triệu đối với ứng viên tiếng Trung phổ thông, 27 triệu đối với tiếng Quảng Đông, tiền thưởng ký hợp đồng và tiền thưởng hiệu suất vào cuối dự án
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chi tiết: https://innovatureinc.com/customer-service-executive-4-month/