Nhảy đến nội dung
x

Công ty Savills Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Vị trí
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hình thức Toàn thời gian
Trình độ THPT

Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn tốt nhất.

Tổng quan

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa cư dân và quản lý toà nhà

Trách nhiệm công việc

  • Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan
  • Cung cấp thông tin của dự án khi cần
  • Nhận và chuyển thư, tạp chí, hàng hoá cho cư dân hoặc đến hộp thư của cư dân
  • Nhận tất cả các khiếu nại, yêu cầu từ cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ
  • Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân
  • Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng
  • Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi, chuyển phát nhanh
  • Kiếm soát khách ra vào toà nhà. Phát hành thẻ an ninh, thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo
  • Hỗ trợ cư dân/khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu
  • Hỗ trợ cư dân, khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước
  • Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào, ra từ cư dân, người thuê nhà
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy, cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật
  • Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân
  • Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu
  • Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh
  • Ghi chú công việc hàng ngày
  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện,vv

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
  • Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin
  • Tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi

  • Cơ hội phát triển và nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Môi trường làm việc hợp tác và đa dạng
  • Cơ hội làm việc với tại doanh nghiệp bất động sản uy tín toàn cầu

Các thông tin khác

  • Số lượng tuyển dụng: 50 nhân viên
  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức lương: thoả thuận
  • Cách thức ứng tuyển: gửi CV tới email: careers-hcmc@savills.com.vn với tiêu đề [tên trường] – [vị trí ứng tuyển]
ada