Nhảy đến nội dung
x

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh

Vị trí
Nhân viên Kinh doanh
Hình thức Toàn thời gian
Trình độ Đại học

THÔNG TIN TẬP ĐOÀN

Tập đoàn Hoa Sen được thành lập ngày 08/08/2001 với giá trị cốt lõi Trung thực - Cộng đồng - Phát triển. Trải qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Tôn, Ống thép, Ống nhựa và chiếm lĩnh thị phần Tôn số 1 tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống 10 Nhà máy, 55 Chi nhánh Tỉnh và hơn 500 Cửa hàng bán lẻ trải dài khắp cả ba miền Bắc, Trung và Nam, Hoa Sen đã khẳng định được Quy mô phát triển và tầm nhìn của đội ngũ Lãnh đạo Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Các Nhà máy của Hoa Sen đều được đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất với quy mô sản xuất Tôn lớn nhất Đông Nam Á, góp phần thúc đẩy xuất khẩu cho Tập đoàn sang 97 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Với khát vọng vươn cao vị thế, hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng số 1 tại Việt Nam, thực hiện sứ mệnh đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay người tiêu dùng, ngoài việc cho ra đời hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home - Nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho mọi công trình với các sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng, từ những vật liệu xây dựng cơ bản đến những vật liệu xây dựng hoàn thiện.

Thông tin tuyển dụng

1. Nhân viên kinh doanh (Hệ thống Hoa Sen Home)

Số lượng tuyển dụng: 5

Địa điểm làm việc

  • Trụ sở chính Tập đoàn, số 09 Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Văn phòng đại diện: 183 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai chính sách bán hàng ngắn và dài hạn thông qua chuỗi hệ thống Hoa Sen Home
  • Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyễn mãi
  • Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing
  • Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm
  • Đào tạo kiến thức sản phẩm cho các Nhân viên kinh doanh thuộc khu vực phụ trách
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về ngành vật liệu xây dựng, nội thất và mảng sản xuất là một lợi thế
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Sẵn sàng đi công tác địa bàn và thực hiện các nhiệm vụ thực chiến theo kế hoạch hàng tháng
  • Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao và gắn bó lâu dài
  • Giao tiếp, xử lý vấn đề, chịu được áp lực cao

2. Nhân viên kinh doanh xuất khẩu (tiếng Trung, tiếng Anh)

Số lượng tuyển dụng: 02

Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện: 183 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM

Mô tả công việc

1. Bán hàng

  • Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mỗi quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh
  • Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài
  • Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,…), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán)
  • Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường

2. Chăm sóc khách hàng

  • Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen
  • Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ
  • Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham quan nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam

3. Nghiệp vụ - Quy trình xuất khẩu

  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất khẩu
  • Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hoá để đảm bảo tiến độ công việc
  • Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất khẩu trong Hệ thống Thông tin Nội Bộ (ERP)

Yêu cầu công việc

1. Trình độ

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  • Trình độ chuyên môn: Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh,…. Có kiến thức về Xuất nhập khẩu
  • Ngoại ngữ: tiếng Trung giao tiếp tốt. Ưu tiên thành thạo một số ngoại ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha,….
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu

2. Kĩ năng

  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
  • Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu
  • Vi tính văn phòng thành thạo

3. Các yêu cầu khác

  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Trung thực
  • Ý thức kỷ luật
  • Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn
  • Chịu được áp lực cao

3. Nhân viên kinh doanh tại Showroom (tiếng Trung)

Số lượng tuyển dụng: 02

Địa điểm làm việc: Thành Thái, quận 10

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tại Showroom, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình cho khách hàng
  • Cung cấp dữ liệu, thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng/đối tác
  • Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu thông qua tất cả các kênh giao tiếp giúp tăng nhận diện thương hiệu
  • Kiểm kê, chịu trách nhiệm về số lượng và bảo quản sản phẩm trưng bày, vệ sinh kệ mẫu tại showroom, đảm bảo hình ảnh showroom luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp
  • Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng và các vấn đề phát sinh tại showroom
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
  • Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
  • Chi tiết công việc trao đổi trên khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Ứng viên có kinh nghiệm/bán hàng tại các Showroom cao cấp là một lợi thế
  • Tiếng Trung thông thạo, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (tiếng Anh)
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhanh nhẹn, tác phong gọn gàng
  • Ngoại hình ưu nhìn

Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Công ty, Công đoàn
  • Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao với các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Thưởng các ngày Lễ, thành lập công ty, thưởng cuối năm theo quy định của Tập đoàn
  • Được tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, gắn kết nội bộ
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển với lộ trình nghề nghiệp cụ thể
Thông tin liên hệ
Văn phòng đại diện: 183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Website: https://hoasengroup.vn/
https://hoasenjobs.com/
Email: tuyendung@hoasengroup.vn
Điện thoại: (028) 3997 5569         
www.facebook.com/tuyendunghoasengroup/