Nhảy đến nội dung
x

Ký hợp tác với Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông & quảng cáo Smart King

TDTU và Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông & quảng cáo Smart King tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác

Sáng ngày 04/6/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông & quảng cáo Smart King đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác.

Tham dự Lễ ký kết có ông Trần Văn Đức, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Hoài Thư, Phó tổng giám đốc. Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên; Đại diện Ban truyền thông & quan hệ công chúng; Khoa khoa học thể thao.

Theo nội dung thỏa thuận, phía Smart King sẽ phối hợp với TDTU triển khai các chương trình thực tập-tập sự cho sinh viên Ngành kinh doanh thể thao và tổ chức sự kiện, ưu tiên tuyển dụng nguồn nhân lực được đào tạo tại TDTU; đồng thời triển khai một số dự án hợp tác truyền thông, tổ chức sự kiện và đào tạo ngắn hạn trong thời gian tới.

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Võ Hoàng Duy cho biết: TDTU có kinh nghiệm và đã tổ chức thành công nhiều sự kiện văn hóa và học thuật lớn trong nước và quốc tế. Việc hợp tác với một đơn vị chuyên nghiệp như Smart King sẽ giúp nâng cao hơn nữa chất lượng các hoạt động này; đặc biệt là làm tăng hiệu quả cho công tác truyền thông đến công chúng. Ngoài ra, sinh viên TDTU, đặc biệt là sinh viên Khoa khoa học thể thao sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc thực tế, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp.

Smart King là doanh nghiệp chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện và cung ứng nhân sự trong lĩnh vực truyền thông-văn hóa-giải trí. Smart King hiện đang có 5 nhóm dịch vụ chính: tổ chức sự kiện; sản xuất sản phẩm truyền thông; Marketting và quảng cáo online; thiết kế và thi công các công trình quảng cáo; đào tạo và cung ứng nhân sự.

Một số hình ảnh:

 

SmartKing

Đại diện Tập đoàn truyền thông Smart King

Đại diện Tập đoàn truyền thông Smart King

TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên TDTU

TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên TDTU

Hai bên trao đổi Thỏa thuận hợp tác