Nhảy đến nội dung
x

Ký Thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội các doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam

Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội các doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam. 

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Thomas Sim, Chủ tịch Hội đồng cố vấn giáo dục nghề nghiệp của FIATA; ông Lê Duy Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp dịch vụ Logsitics Việt Nam (VLA); bà Huỳnh Như Nguyệt, Giám đốc Trường hàng không và Logistics Việt Nam (VLAS); bà Cao Thị Quỳnh Giao, Giám đốc Tạp chí Vietnam Shipping Gazette (VSG) cùng đại diện các doanh nghiệp thân hữu khác. Phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo và giảng viên Khoa quản trị kinh doanh cùng với hơn 150 sinh viên Chương trình chất lượng cao Ngành kinh doanh quốc tế Khóa 20.

Chương trình chứng chỉ nghề quốc tế FIATA được khởi động từ 2 năm trước cho sinh viên Chương trình chất lượng cao Ngành kinh doanh quốc tế. Với chứng chỉ này, sinh viên được cập nhật những kiến thức thực tế mới nhất về logistics, hoàn toàn tự tin khi làm việc trong môi trường quốc tế.

Ngành Logistics đang phát triển mạnh và rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao. Việc hợp tác với Hiệp hội các doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho sinh viên TDTU được thực tập, kiến tập tại những môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp. Cũng theo Thỏa thuận hợp tác, VILAS, VLA và VSG sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên TDTU; phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo chứng chỉ nghề, phát triển kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Một số hình ảnh của Buổi lễ:

 

FIATA-1.jpg

TS. Trần Trọng Đạo, ông Lê Duy Hiệp và bà Huỳnh Như Nguyệt trao đổi Thỏa thuận hợp tác

 

FIATA-12png.jpg

TS. Trần Trọng Đạo, bà Cao Thị Quỳnh Giao và bà Huỳnh Như Nguyệt ký Thỏa thuận hợp tác

 

FIATA-3.png.jpg

TS. Trần Trọng Đạo trao Chứng chỉ FIATA cho sinh viên

 

FIATA-4.jpg

Ông Thomas Sim  trao Chứng chỉ FIATA cho sinh viên

 

FIATA-5.jpg

TS. Phạm Thị Ngân, Trưởng ngành kinh doanh quốc tế tặng hoa cho các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Chương trình