Nhảy đến nội dung
x

Ký hợp tác với Công ty TNHH Procter & Gamble Đông Dương

Sáng ngày 26/12/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Công ty TNHH Procter & Gamble Đông Dương (P&G) đã tổ chức ký Thỏa thuận hợp tác. 

Theo Thỏa thuận này, TDTU phối hợp cùng Nhà máy P&G Bến Cát tổ chức các buổi seminar do lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn P&G trong khu vực và Việt Nam trình bày để phát triển các kĩ năng chuyên môn trong ngành FMCG (Nhóm hàng tiêu dùng nhanh), định hướng nghề nghiệp tương lai cho sinh viên TDTU. TDTU nằm trong số ít các tổ chức giáo dục mà P&G hợp tác chiến lược; các chương trình tham quan, kiến tập và thực tập nghề nghiệp hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại lợi ích quan trọng cho sinh viên.

Nhà máy P&G Bến Cát nằm trong trong chuỗi 120 nhà máy của P&G trên toàn cầu, và là một trong 2 nhà máy ở Việt Nam. Tuy mới được thành lập 8 năm, nhưng năng suất của Nhà máy Bến Cát đã vượt trội hơn so với các nhà máy ở Ba Lan, Đức, Nga đã thành lập nhiều chục năm của Tập đoàn P&G nhờ chính sách quản trị hiệu quả. P&G cam kết nếu sinh viên TDTU đạt yêu cầu sau đợt thực tập đúng qui trình, Công ty sẽ nhận ngay làm nhân viên chính thức trước khi có bằng tốt nghiệp. Sinh viên đã trải qua thực tập (2-3 tháng) tại P&G sẽ được ưu tiên tuyển dụng hơn so với các ứng viên trực tiếp dự tuyển.

Cũng trong buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Giám đốc nhân sự Nhà máy P&G Bến Cát cũng bày tỏ sự ấn tượng rất đặc biệt khi tận mắt trải nghiệm môi trường giáo dục của TDTU. Bà cho biết tính kỷ luật và lễ phép của sinh viên là đặc trưng rất đáng quý của TDTU; đây cũng là nét văn hoá tương đồng mà P&G luôn đào tạo cho đội ngũ nhân viên hiện tại. 

Một số hình ảnh của buổi ký kết:

 

PG-1.png

TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU trao đổi về chương trình  hợp tác giữa hai bên

PG-2.png

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Giám đốc nhân sự Nhà máy P&G Bến Cát bày tỏ sự ấn tượng về văn hóa TDTU

PG-3.png

Lãnh đạo TDTU và P&G ký Thỏa thuận hợp tác

PG-4.png

Hai bên chụp hình lưu niệm

Thẻ