Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề: "Sinh viên và quãng đời đáng nhớ" cùng với Alpha King Việt Nam

Sáng ngày 28/8/2019 vừa qua, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên phối hợp với Phòng Công tác học sinh sinh viên tổ chức buổi sinh hoạt công dân với chuyên đề: "Sinh viên và quãng đời đáng nhớ" nhằm giúp các em sinh viên năm nhất  có được cảm hứng, động lực, biết được những hành trang cần thiết để tạo dựng những ký ức thật đẹp trong khoảng thời gian sinh viên của mình.

Chương trình đã mời diễn giả Anh Nguyễn Lê Hải Đăng - Quản lý Cấp cao Bộ phận Phát triển kinh doanh và Huấn luyện thuộc Tập đoàn Alpha King, đến giao lưu và chia sẻ cùng sinh viên.

Alpha King Việt Nam hiện là công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, từ các trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp. Đội ngũ của Alpha King gồm 90 chuyên gia đến từ 12 quốc gia khác nhau, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý bất động sản, đã từng ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia như Hồng Kông, Úc, Trung Quốc và Mỹ.

Sứ mệnh của Alpha King là đưa TP.Hồ Chí Minh trở thành trung tâm thương mại toàn cầu, bằng cách dùng những công nghệ tiên tiến nhất làm nền tảng để phát triển các dự án bất động sản toàn diện, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời của thành phố. Các dự án của Alpha King tuân thủ những chuẩn mực quốc tế về sáng tạo thiết kế, cùng lúc đó tôn vinh các giá trị văn hóa và thiên nhiên của Việt Nam qua kiến trúc cao cấp.

Qua chương trình, diễn giả đánh giá cao sinh viên TDTU với sự tự tin, năng động, sôi nổi trong suốt quá trình giao lưu. Các bạn đã không ngại đặt những câu hỏi hay nhằm giúp mình có thêm được những kiến thức bổ ích từ những doanh nhân, anh chị có kinh nghiệm đi trước, nhằm tạo cho mình hành trang bổ ích khi bắt đầu vào con đường học đại học.

Một số hình ảnh của buổi chia sẻ:

alpha 1

 

alpha 2

 

alpha 3