Nhảy đến nội dung
x

Viet Beauty tuyển dụng PB, PG

Viet Beauty là nhà nhập khẩu chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm nổi tiếng chất lượng như Deborah, Bonjours, Kose...vv. Ngoài tiêu chí tô điểm vẻ đẹp cho người phụ nữ, hiện nay Việt Beauty mong muốn mở rộng phạm vi hoạt động hướng đến các dòng sản phẩm tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Câu chuyện chia sẻ và phân phối nhãn dầu thảo dược Herbalgy bắt nguồn từ việc chúng tôi đã tìm kiếm những mẫu dầu chất lượng gần gũi thiên nhiên để cúng dường cho các Thiền Viện. Herbalgy đã đáp ứng tầm mắt của chúng tôi cả về thiết kế kiểu dáng, màu sắc và công dụng hữu hiệu của nó. Hiện nay chúng tôi là nhà phân phối chính thức và độc quyền nhãn hàng này tại Việt Nam. Nhằm mở rộng thị trường, chúng tôi muốn tìm kiếm đội ngũ CTV/Sales/PG/PB chất lượng và năng động để cộng tác trong quá trình phát triển.

Thông tin tuyển dụng chi tiết như sau:

 Công ty cần tuyển dụng 10PG + 10PB cho dự án quảng bá sản phẩm - Dầu thảo dược Herbalgy tại các công viên, bến xe (khu bán vé), điểm bán Pháp phục tại các chùa/thiền viện, hệ thống siêu thị và các trung tâm thương mại.

*Dự án kéo dài khoảng 3-5 tháng

*Lương + chiết khấu hấp dẫn

*Không yêu cầu cao về ngoại hình (chi tiết bên dưới) Link nhãn hiệu: https://www.facebook.com/herbalgyvn/

 CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG BÁ SẢN PHẨM – DẦU THẢO DƯỢC HERBALGY ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG

 -  Thời gian thực hiện dự kiến: 05/2018 đến 10/2018 (lịch chi tiết sẽ được phổ biến sau khi training – 1 buổi)

-  Địa điểm làm việc : Các công viên (cổng), bến xe (khu bán vé), điểm bán Pháp phục tại các chùa/thiền viện, hệ thống siêu thị và các trung tâm thương mại tại TP.HCM (các bạn có thể đăng ký địa điểm gần nhà)

-  Thời gian làm việc: Tùy vào địa điểm sẽ có thời gian làm việc khác nhau (VD tại công viên – sáng:06 – 08AM; chiều: 04h30 – 7h30 PM)

-  Mức lương:

30.000/giờ + CK 7% trên giá lẻ mỗi sản phẩm (Giá bán lẻ chai dầu nhỏ 5ml: 90,000/chai & chai dầu lớn 25ml: 368,000/chai)

Nội dung công việc:

• PG và PB sẽ phát mẫu và tư vấn công dụng của sản phẩm cho người tiêu dùng

• Khuyến khích tư vấn và bán hàng (không bắt buộc) cho khách hàng tiềm năng có nhu cầu (có hoa hồng trên mỗi sản phẩm)

* Các bạn sẽ được huấn luyện về sản phẩm cũng như cách thức tư vấn đến người tiêu dùng (Địa điểm training: Công Ty TNHH TM XNK Viet Beauty - 51 Trần Nhân Tôn, Q5)

* Thời gian linh hoạt để trao đổi lịch với nhau.

Yêu cầu:

• PGs: Cao từ 1.55m theo số đo thực tế không tính giày, gương mặt khả ái, hiền lành, trung thực và siêng năng. Không sử dụng điện thoại trong giờ làm.

• PBs: Cao từ 1.64m trở lên, trung thực, siêng năng, không sử dụng điện thoại trong giờ làm.

Gửi profile về mail: herbalgyvn@gmail.com hoặc inbox facebook: https://www.facebook.com/herbalgyvn/ 

hoặc liên hệ Ms. Uyên: 0168 946 3332