Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng ký hợp tác với Khách sạn Fusion Suites Sài Gòn

Sáng ngày 12/12/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Khách sạn Fusion Suites Sài Gòn đã tổ chức ký Thỏa thuận hợp tác. Theo Thỏa thuận này, Khoa quản trị kinh doanh TDTU phối hợp cùng Khách sạn Fusion Suites Sài Gòn tổ chức các đợt kiến tập thực địa và đào tạo các môn nghiệp vụ của Ngành nhà hàng-khách sạn tại Hệ thống khách sạn Fusion Suites.

Từ khi được thành lập năm 2008, Fusion là tập đoàn tiên phong về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của Khu vực Đông Nam Á. Hiện Fusion có 06 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Việt Nam với đội ngũ hơn1.500 nhân viên, trong đó có hơn 300 chuyên viên trị liệu spa.

Tại lễ ký, ông Richard Pascal Frot, Tổng quản lý cùng bà Đỗ Nguyễn Huệ Hân, Trợ lý Giám đốc nhân sự của Khách sạn Fusion Suites Sài Gòn đã dành thời gian giao lưu với sinh viên; giúp các anh chị hiểu rõ hơn về thị trường lao động khu vực và toàn cầu trong lĩnh vực nhà hàng-khách sạn. Bên cạnh đó, ông Frot cũng đưa ra những lời khuyên bổ ích để sinh viên có sự chuẩn bị chu đáo hơn trong việc nâng cao chuyên môn, rèn luyện kỹ năng để phát triển nghề nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa nói chung và trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn nói riêng.

Một số hình ảnh của buổi ký kết:
 

 

Fussion-1.jpg

Thạc sĩ Nguyễn Quang Tiên, Trưởng bộ môn nhà hàng khách sạn TDTU giới thiệu chương trình hợp tác đào tạo giữa hai bên

 

Fussion-2.jpg

TS Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên, gợi mở những cơ hội hợp tác xa hơn

 

Fussion-3.jpg

Đại diện Khách sạn Fusion Suites Sài Gòn trao đổi cùng sinh viên

 

Fussion-5.jpg

Lễ ký hợp tác giữa TDTU với Khách sạn Fusion Suites Sài Gòn

Thẻ