Nhảy đến nội dung
x

CÔNG TY P&G VIỆT NAM NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ

Ngày 12/5 vừa qua, tại Bình Dương, công ty P&G Việt Nam đã tổ chức lễ đón nhận huân chương lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong 20 năm hoạt động tại Việt Nam.


vn_20_1

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tham dự và trao tặng huân chương cho công ty. Có mặt tại buổi lễ, ông cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của P&G Việt Nam trong thời gian qua. Công ty là một trong những doanh nghiệp có đóng góp tích cực trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; doanh nghiệp đầu tư nước ngoài có số nộp ngân sách nhà nước cao nhất trên địa bàn tỉnh, đồng thời tích cực tham gia chương trình an sinh, từ thiện xã hội. 

P&G là một trong những tập đoàn Mỹ đầu tiên vào Việt Nam sau khi 2 nước bình thường hoá quan hệ, và đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. P&G Việt Nam đã đem 14 nhãn hàng tiêu dùng nhanh uy tín được tin dùng trên toàn thế giới đến Việt Nam để phục vụ 19 triệu hộ gia đình Việt. 

Trong suốt 20 năm vừa qua, ngoài những tăng trưởng vượt bậc về mặt kinh doanh, P&G Việt Nam cũng đã phát triển một nguồn cung địa phương vững mạnh và giải quyết việc làm cho hơn 5000 lao động Việt. Ngoài ra, Công ty còn rất quan tâm đến vấn đề phát triển nhân tài địa phương và tạo điều kiện để nhân viên phát huy năng lực của mình. Nhờ chính sách “thăng tiến nội bộ”, 95% nhân viên của công ty đều là người Việt với tỷ lệ người Việt Nam trong đội ngũ lãnh đạo là 50%.

Với sự thống nhất ở tốc độ tăng trưởng kinh doanh và sự đóng góp to lớn cho cộng đồng, ngoài được trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhì này, trước đó, P&G Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen của chính phủ Việt Nam và chính quyền địa phương.