Nhảy đến nội dung
x

Ký kết hợp tác với Công ty CP Việt Sin và Công ty CP Green Vina

Sáng ngày 20/09/2018, Trung tâm HTDN&CSV  đã ký Thỏa thuận hợp tác với Công ty Việt Sin và Công ty Green Vina.

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Việt Sin là một trong những Doanh nghiệp lớn trong ngành Chế biến thực phẩm được thành lập năm 1997 với những sản phẩm thức ăn nhanh như: Cá Viên, Bò Viên, Chả Giò, Giò Thủ, Chả Lụa, Há Cảo,… Việt Sin mong muốn mang đến cho cộng đồng sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng tốt nhất bằng trách nhiệm và sự trân trọng đối với con người và xã, rút ngắn thời gian chế biến, cho người nội trợ bắt kịp tốc độ với nhịp sống hiện đại.

Công ty Green Vina là công ty chuyên Tư vấn – Thiết kế thi công công trình cây xanh cảnh quang – xây dựng dân dụng-công nghiệp và cũng là nhà sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm gạo sạch chất lượng cao, theo xu hướng nông sản sạch, công trình xanh. Green Vina cũng không ngừng cải tiến và ứng dụng khoa học kĩ thuật công nghệ cao, nhằm sản xuất ra những dòng sản phẩm có giá trị, phù hợp với điều kiện tự nhiên môi trường.

Theo thỏa thuận hợp tác, Việt Sin và Greenvina sẽ hỗ trợ các dự án khởi nghiệp của sinh viên, tiếp nhận sinh viên của Trường, Khoa và ưu tiên những sinh viên có năng lực đến thực tập tại Công ty cũng như tuyển dụng các sinh viên có khả năng để làm việc tại Công ty. Ngoài ra trong buổi Ký kết hợp tác TT HTDN&CSV với Việt Sin và Greenvina đã trao đổi và xây dựng kế hoạch các chương trình phối hợp cùng nhau để định hướng nghề nghiệp, đào tạo và phát triển kỹ năng cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh của Lễ ký kết:

CPR02487%20(1).JPG

TS. Võ Hoàng Duy và ông Võ Thành Nhơn - Đại diện Công ty Greenvina trao đổi Thỏa thuận đã ký 

Vietsin.jpg

TS. Võ Hoàng Duy và ông Phạm Minh Phương - Đại diện Công ty Việt Sin trao đổi Thỏa thuận đã ký 

 

Ký kết với Vietsin

Các bên chụp hình lưu niệm

Thẻ